Làm sao để giảm đau bụng an toàn trong ngày "đèn đỏ"?

Đau bụng kinh phải làm sao?

5 cách đơn giản giúp giảm đau trong ngày "đèn đỏ"

Không còn lo đau bụng hành kinh nhờ phương pháp bấm huyệt

Tôi bị đau đến ngất xỉu chỉ vì chứng bệnh này

Uống trà hoa cúc giảm đau bụng kinh

Chào bạn!

Đau bụng kinh là hiện tượng thường gặp ở các chị em, tuy nhiên, bạn cần đi khám cụ thể xem mình bị đau bụng kinh sinh lý hay bệnh lý? Nếu là đau bụng kinh sinh lý thì cũng không quá lo ngại. Trong những ngày đau bụng kinh, bạn cần nghỉ ngơi, có thể áp dụng thêm một số phương pháp nhằm giảm đau như: Uống nước ấm, trà gừng, chườm nóng... Nếu đau bụng kinh do bệnh lý như: Lạc nội mạc tử cung, khối u xơ tử cung… thì cần can thiệp điều trị nguyên nhân gây ra tình trạng đau bụng kinh thì mới hết hoàn toàn được tình trạng này.

Đau bụng kinh là hiện tượng thường gặp ở chị em phụ nữ

Bên cạnh đó, với hiện tượng đau bụng kinh thường xuyên xảy ra, kinh nguyệt không đều, vón cục thì bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hoạt huyết, giúp kinh nguyệt lưu thông tốt, từ đó làm giảm cơn đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt…. Với thành phần gồm những thảo dược quý: Đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ; kết hợp với thành phần chính - chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein, sản phẩm này giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp chị em giảm nhanh các triệu chứng đau đớn do khí huyết kém lưu thông như: Đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh, đau chướng ngực, đau lưng; giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều...

Trên thực tế, nhiều chị em đã giảm hẳn đau bụng kinh sau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, Phụ Lạc Cao EX có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Bạn nên có thói quen đi khám phụ khoa 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện các bệnh lý phụ khoa và từ đó tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

DS Kiều Hương

Thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX xua tan nỗi ám ảnh đau bụng kinh

 Sản phẩm Phụ Lạc Cao EX chứa thành phần chính là chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein, kết hợp với các thảo dược quý như đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ... giúp tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kinh kỳ như: Đau vùng bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh; Giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều...

TPCN Phụ lạc cao EX dành cho phụ nữ mệt mỏi, đau nhức bụng, ngực, lưng, hông trong kinh kỳ, phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung.

XNQC: 00018/2017/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.




Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa