Người bị vảy nến da đầu làm thế nào để điều trị hiệu quả?

Vảy nến da đầu là một dạng rối loạn da có liên quan đến cơ chế miễn dịch

Thực phẩm giúp kiểm soát bệnh vẩy nến trong mùa Đông

Phải làm sao để kiểm soát bệnh vảy nến thể mảng?

Bật mí cách xử trí bệnh vảy nến da đầu tại nhà

Cách chăm sóc làn da khi bị bệnh vảy nến

Người bị vảy nến ở đầu cần lưu ý điều gì để điều trị hiệu quả?

Để cải thiện nhanh bệnh vảy nến ở đầu, bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị, bạn cũng cần thiết lập một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học hợp lý.

 Vậy, người bị vảy nến ở da đầu cần lưu ý điều gì?

- Dưỡng ẩm da đầu đúng cách: Hãy tìm loại kem dưỡng phù hợp và tránh những sản phẩm có hương liệu hóa học vì rất dễ gây kích ứng làn da của bạn.

- Dinh dưỡng hợp lý: Tăng cường sử dụng các thực phẩm chứa vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa,...

- Tập luyện thường xuyên: Phương pháp này giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe toàn diện, từ đó sẽ khắc phục tình trạng vảy nến ở đầu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Giải pháp cải thiện vảy nến da đầu an toàn, hiệu quả từ thảo dược

Để khắc phục vảy nến da đầu, ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng, ngoài việc tuân thủ các lưu ý trên. Các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để tăng hiệu quả điều trị.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến nhưng các chuyên gia khuyên người dùng nên chọn sản phẩm bộ đôi trong uống ngoài bôi nguồn gốc tự nhiên ra đời lâu năm trên thị trường, được sản xuất và phân phối bởi công ty lớn, đã được nghiên cứu khoa học, nhận nhiều giải thưởng uy tín,… Và sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên là bộ đôi thảo dược trong uống - ngoài bôi với viên uống chứa cây sói rừng và kem bôi da chứa chitosan.

Viên uống chứa cây sói rừng giúp tác động vào căn nguyên gây bệnh vảy nến da đầu là do sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch, kết hợp cùng với các thảo dược quý khác giúp cải thiện triệu chứng, ngăn ngừa biến chứng và hạn chế bệnh tái phát hiệu quả. Kem bôi da chứa chitosan giúp làm mềm, mịn da, tái tạo vùng da bị tổn thương.

Bộ đôi sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da Liễu TƯ, Bệnh viện TƯ Quân Đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến, cụ thể kết quả nghiên cứu chỉ ra: Nhóm nghiên cứu đạt kết quả tốt gấp 10 lần so với nhóm đối chứng. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019,...

Để cải thiện bệnh vảy nến da đầu ngoài tuân thủ các phương pháp điều trị đừng quên sử dụng bộ đôi trong uống - ngoài bôi từ thảo dược.

Thu Hiền

Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explaq. Viên uống với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Điện thoại tư vấn: 18006107
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://kimmienkhang.co/, https://explaq.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu