Nhịp tim 125 lần/phút có nhanh không? Phải làm thế thế nào?

Rối loạn nhịp tim nhanh, rối loạn thần kinh tim cũng có thể do môi trường làm việc căng thẳng thường xuyên và hay sử dụng thuốc lá

Người bệnh rối loạn nhịp tim, nhịp tim nhanh nên bổ sung các dưỡng chất nào?

4 biện pháp giúp giảm căng thẳng, lo lắng cho người bị nhịp tim nhanh

Các bài tập tốt cho tim mạch, phù hợp với người nhịp tim nhanh

Chứng tim đập nhanh là gì và 3 dạng nhịp tim nhanh thường gặp?

Trả lời:

Chào bạn,

Rất có thể chồng bạn đang mắc chứng rối loạn nhịp tim nhanh, rối loạn thần kinh tim do môi trường làm việc căng thẳng thường xuyên và hay sử dụng thuốc lá. Do đó, chồng bạn nên sớm đi khám tại chuyên khoa tim mạch của các bệnh viện uy tín để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có hướng xử trí thích hợp. Nếu không điều trị sớm, có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như suy tim, huyết khối, đột quỵ…

Hiện tại, chồng bạn nên duy trì một lối sống lành mạnh: ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế các đồ uống có chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê, trà đặc… không hút thuốc lá để tránh nhịp tim ngày càng tăng lên. Chồng bạn nên kết hợp luyện tập thể dục thể thao như yoga, thiền, đi bộ… để nâng cao sức khỏe, nghỉ ngơi nhiều hơn, ngủ đủ giấc 6 - 8 giờ mỗi ngày, cân đối giữa thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý để giảm căng thẳng, stress.

Cả trước và sau khi khám, chồng bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng nhịp tim nhanh có chứa thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định dẫn truyền thần kinh tim, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh.
Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh!

DS. Lan Anh

Gợi ý thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương với tinh chất Khổ sâm hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm hồi hộp, trống ngực, và phòng ngừa nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch