Bí mật sắc đẹp của Lã Thanh Huyền

Diễn viên trẻ Lã Thanh Huyền hiện là Đại sứ thương hiệu Beauty 99

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Chăm sóc da mùa Hè: Những điều bạn cần biết!

Video: Bật mí 10 cách chăm sóc da mặt tốt nhất

Nghị sĩ Mỹ kêu gọi FDA cấm 1 chất độc trong sản phẩm chăm sóc da

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 trong một gia đình có bố mẹ đều là những người thành đạt ở Hà Nội. Năm 2006, Lã Thanh Huyền đoạt danh hiệu “Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21” mùa đầu tiên. Danh hiệu này vừa là “bước đệm” giúp cô được mời đóng nhiều vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, đặc biệt là bộ phim tâm lý tình cảm ăn khách “Zippo, Mù tạt và Em”.

Sự nghiệp nghệ thuật đang nở rộ thì Lã Thanh Huyền đã gác lại tất cả để lập gia đình. Năm 2011, cô đã kết hôn với doanh nhân Trần Anh sau 4 năm quen biết. Đến tháng 4/2013, cô đã sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh. Từ đó, cô dành thời gian để chăm sóc chồng cũng như con nhỏ nhiều hơn và vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Bẵng đi một thời gian, Lã Thanh Huyền đã trở lại với nghề, không chỉ gây ấn tượng trong lòng khán giả với diễn xuất đa dạng mà còn nhờ vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ.

Để có được vẻ đẹp như vậy, Lã Thanh Huyền đã có một bí quyết đặc biệt. Bà mẹ một con cho biết, vốn là người ưa thích sự đơn giản nên cách chăm sóc bản thân, chăm sóc sắc đẹp của cô giản đơn. Mặt khác, do lịch diễn và sự kiện dày đặc nên cô không có nhiều thời gian để đến các spa, thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp. Chính vì vậy, giải pháp tự chăm sóc làn da ở ngay tại nhà mình là cách cô diễn viên này gìn giữ tuổi thanh xuân.

Ngoài việc đắp mặt nạ tinh bột nghệ để tăng cường sức khỏe cho làn da và giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, Lã Thanh Huyền còn sử dụng thêm các sản phẩm làm đẹp từ bên trong qua dạng viên uống, nước uống hoặc trà.

Cô diễn viên tài sắc vẹn toàn này rất ưa chuộng các sản phẩm 100% tự nhiên có thành phần Elavida. Được biết, Elavida được chiết xuất từ trái olive xanh nhập khẩu Tây Ban Nha có tác dụng làm trắng từ sâu bên trong hiệu quả, đã được chứng minh lâm sàng.

Đây chính là bí quyết giúp nhan sắc nữ tính và rực rỡ của Lã Thanh Huyền toả sáng ở mọi nơi cô xuất hiện.

Biết Tuốt H+

Lã Thanh Huyền hiện là Đại sứ thương hiệu Beauty 99 - một sản phẩm mới ra mắt của TS NATURAL.

TS NATURAL là 1 thành viên thuộc Tập đoàn TS GROUP, sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên được giới sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) chính thức ra mắt thị trường 2 nhãn hàng với 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường, đó chính là:

Nhãn hàng Sen Slim: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên detox giảm cân Sen Slim và Tinh thảo mộc giảm cân tan mỡ có tác dụng lợi sữa Sen Slim.

Nhãn hàng Beauty 99: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống đẹp da Beauty 99 và Viên uống thảo dược trắng da Beauty 99.

TS NATURAL ra mắt sản phẩm mới và Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Beauty 99

Thời gian: 14h, Thứ 7 ngày 13/5/2017

Địa điểm: Tầng 6, Phòng Emeral Khách sạn Lotte Hà Nội. 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng