Chính thức ra mắt Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+

Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+ đón nhận Quyết định thành lập - Ảnh: Hiệp Nguyễn/Sức khỏe+

Sức khỏe+: Người Việt khỏe – Nước Việt khỏe

Những hình ảnh ấn tượng tại Hội báo toàn quốc 2023

Ngắm gian trưng bày của Tạp chí Sức khỏe+ tại Hội Báo toàn quốc năm 2023

Tạp chí Sức khỏe+ tham gia Hội Báo toàn quốc 2023

Đến dự Lễ công bố, có đồng chí Lê Thị Thủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Công Nghĩa – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của quận, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, các đảng viên đang công tác tại đơn vị Tạp chí Sức khỏe+ cùng các phóng viên và khách mời.

Tại buổi lễ, Đảng bộ Khối doanh nghiệp Quận Cầu Giấy đã công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+ với 05 đồng chí. Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Công Nghĩa chúc mừng Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+, đồng thời đề ra chủ trương, nhiệm vụ chính trị để Chi bộ và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt, với nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Công Nghĩa mong muốn Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+ tiếp tục phát huy vai trò hạt nhân trong đơn vị, phối hợp tuyên truyền, định hướng cho người tiêu dùng và nhà sản xuất thực phẩm chức năng, quan tâm đến sức khỏe của cộng đồng, để xây dựng xã hội khỏe mạnh hơn.

Đồng chí Nguyễn Công Nghĩa – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp giao nhiệm vụ cho Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+

Đồng chí Nguyễn Công Nghĩa – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp giao nhiệm vụ cho Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+

Thực hiện Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025, Tạp chí Thực phẩm chức năng và Tạp chí điện tử Thực phẩm chức năng được sáp nhập và đổi tên, cấp giấy phép hoạt động dưới tên gọi mới là Tạp chí Sức khỏe+. Trong suốt quá trình hoạt động, tạp chí luôn bám sát phản ánh sự phát triển, những thành tựu khoa học công nghệ và sản phẩm mới của ngành thực phẩm chức năng (TPCN).

Tổng biên tập Vi Quang Đạo được chỉ định là Bí thư Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+

Tổng biên tập Vi Quang Đạo được chỉ định là Bí thư Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+

Tại Quyết định thành lập Chi bộ, đồng chí Vi Quang Đạo – Tổng biên tập tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+. Đồng chí Vi Quang Đạo nhận định, Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+ được thành lập là dấu mốc lớn trong quá trình phát triển của tạp chí, cũng là cơ hội để triển khai các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

"Chi bộ sẽ tiếp tục truyền thống đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động trong tổ chức, thực hiện nhiệm vụ, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào thành tích chung của Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy cũng như hệ thống báo chí, thúc đẩy sự phát triển của ngành TPCN và Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam", Bí thư Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+ nhấn mạnh. 

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn