“Lên đỉnh” giúp bạn dễ có em bé hơn

Lên đỉnh giúp chị em tăng khả năng thụ thai

Lời khuyên bổ ích cho nam giới hiếm muộn vô sinh

Khám vô sinh hiếm muộn là khám những gì?

Tổn thương tinh hoàn, vô sinh vì nhiệt

Dùng dầu bôi trơn có làm giảm khả năng thụ thai?

Thỏa mãn chuyện yêu dễ thụ thai

Đạt cực khoái hay không trong mỗi lần quan hệ tình dục không chắc có thể giúp các chị em có thai bởi vì không cần cực khoái, nhiều phụ nữ vẫn có thể mang thai như thường. Tuy nhiên, các chị em có được cảm giác “lên đỉnh” sẽ giúp khả năng thụ thai cao hơn vì hai giả thuyết khoa học sau đây:

Chuyện giường chiếu hoàn hảo giúp chị em dễ thụ thai hơn

-  Sau khi “lên đỉnh”, phụ nữ sẽ cảm thấy buồn ngủ và thoải mái. Vì vậy, chị em thường thích nằm xuống ngay sau quan hệ tình dục. Điều này giúp tinh trùng được giữ lại nhiều hơn, tốc độ bơi nhanh hơn và khả năng thụ thai cũng dễ dàng hơn.

-  Cực khoái ở nữ giới diễn ra, các cơn co thắt tử cung sẽ “hút” tinh trùng về gần phía cổ tử cung hơn, giúp tinh trùng “vượt ải” một cách dễ dàng.

Trong một nghiên cứu, các nhà khoa học đã đo lượng tinh dịch bị rò rỉ ra ngoài sau khi quan hệ tình dục và họ phát hiện, nếu phụ nữ đạt được cực khoái, tỷ lệ rò rỉ tinh dịch ra ngoài thấp hơn nhiều.

Tăng cường khả năng sinh sản

Nếu bạn đang mong muốn có thai và đã đọc đến đây, chắc hẳn bạn sẽ muốn một “cuộc yêu hoàn hảo”. Lên đỉnh khi yêu không chỉ khiến bạn có nhiều niềm vui hơn, sự thú vị và là một phương pháp giải tỏa căng thẳng tuyệt vời, nó còn giúp khả năng thụ thai tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá suy nghĩ về điều này. Bởi vì tâm lý khi “giao ban” là điều cực kỳ quan trọng với nữ giới. Nhiều chị em bởi nghĩ quá nhiều về chuyện này mà không thể đạt được điều mong muốn khi yêu thương cùng chồng. Do đó, điều quan trọng mà các chị em cần làm là tận hưởng thời gian thân mật bên người yêu và tạm gác lại mọi lo âu, phiền toái.

Phụ nữ hoàn toàn có thể nâng cao ham muốn tình dục cho cả hai người bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng chứa thảo dược tự nhiên, tăng cường khả năng sinh sản để sớm có được niềm vui mong đợi.

Tiêu Bắc H+ 

Vô sinh có phải là do đột biến di truyền? - Ảnh 5
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn