Loại tinh dầu nào giúp cải thiện tình trạng vảy nến?

Tinh dầu dừa giúp trị vảy nến hiệu quả

3 cách cải thiện vảy nến thể giọt an toàn

Những yếu tố nào khiến vảy nến thể mảng tái phát?

Giải pháp thảo dược cải thiện bệnh vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả

Sử dụng thảo dược giúp cải thiện bệnh viêm khớp vảy nến

Tinh dầu hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Tinh dầu là một dạng chất lỏng chứa các hợp chất thơm dễ bay hơi được chiết xuất bằng nhiều phương pháp khác nhau, từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây hoặc những bộ phận khác của thực vật.

Dưới đây là 3 loại tinh dầu được dùng để cải thiện bệnh vảy nến:

1. Tinh dầu dừa

Từ lâu, dầu dừa đã được tận dụng để chăm sóc da, tóc và móng nhờ vào đặc tính dưỡng ẩm sâu. Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, làm mềm và phục hồi da, dầu dừa có thể giảm nhẹ tình trạng da khô, bong tróc vảy trắng ở bệnh nhân bị vảy nến.

Dầu dừa còn cung cấp nhiều loại vitamin thiết yếu giúp tái tạo màng lipid và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Trong trường hợp bị vảy nến móng tay, bệnh nhân có thể dùng dầu dừa để dưỡng móng nhằm hạn chế tình trạng móng giòn, dễ gãy vụn.

2. Tinh dầu thầu dầu

Vì sao dầu thầu dầu có thể giúp cải thiện vảy nến hiệu quả?

Acid ricinoleic là một loại acid béo được tìm thấy trong dầu thầu dầu, có đặc tính chống viêm. Chất giảm đau và chống viêm có trong loại dầu này đặc biệt hữu ích đối với những người mắc bệnh viêm nhiễm như viêm khớp dạng thấp hoặc bệnh vảy nến.

3. Tinh dầu bạc hà

Bạc hà là loại cây rất quen thuộc với người Việt Nam, có thể sử dụng làm rau thơm để ăn. Ngoài ra, tinh dầu bạc hà có nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe, với khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ giúp trị mụn, nấm, ký sinh, trị ghẻ ngứa và vảy nến.

Với đặc trưng the mát, tinh dầu bạc hà khi thoa vào vùng da bị vảy nến sẽ mang lại cho làn da tổn thương cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Lưu ý:

Khi sử dụng các loại tinh dầu để hỗ trợ trị vảy nến, bạn nên pha loãng tinh dầu cùng các dầu nền/dầu dẫn khác theo đúng tỷ lệ phù hợp giúp tránh gây kích ứng da. Bên cạnh đó, tinh dầu cũng không được khuyến cáo dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và phụ nữ mang thai.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện vẩy nến an toàn, hiệu quả

Bên cạnh sử dụng tinh dầu, vảy nến có thể được cải thiện nhờ thực hiện lối sống khoa học, nhưng cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới nhận thấy hiệu quả. Đồng thời, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược thiên nhiên, vừa tăng cường miễn dịch từ bên trong, lại khắc phục các biểu hiện bên ngoài sẽ giúp hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa bệnh hiệu quả hơn.

Giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay, các chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín… trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với kem bôi có chitosan (thành phần chủ đạo) là 2 trong số ít các sản phẩm đạt được tất cả những tiêu chí trên.

Cụ thể, sản phẩm kem bôi có thành phần chính là chitosan, kết hợp với các thảo dược quý như: Ba chạc, lá sòi, phá cố chỉ giúp kháng khuẩn, giảm viêm, hạn chế tổn thương lan rộng, làm mềm da, từ đó giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng vảy nến nhanh chóng. Hiệu quả của sản phẩm này đã được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn và cho kết quả rất tốt: Tỷ lệ cải thiện bệnh ở nhóm nghiên cứu cao gấp 10 lần so với nhóm đối chứng.

Ngoài ra, chuyên gia khuyên người mắc nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính cây sói rừng, kết hợp với nhũ hương, bạch thược, cao thổ phục linh... giúp điều hòa năng lượng tế bào, tăng cường miễn dịch từ bên trong, nhờ đó ngăn ngừa vảy nến tái phát.

Như vậy, vảy nến không khó để khắc phục nếu bạn áp dụng đúng phương pháp. Bên cạnh đó, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược trong uống chứa thành phần chính cây sói rừng với kem bôi ngoài da chiết xuất từ chitosan mỗi ngày để cải thiện bệnh hiệu quả.

Lê Tuyết

Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi”: Hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến.
Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể: Khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Mua 1 hộp Kim Miễn Khang loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên. Mua 2 hộp 90 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên.
Hơn nữa, bộ đôi nhãn hàng Kim Miễn Khang và Explaq tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024.38461530 - 028.62647169
Sản phẩm Explaq được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.
Địa chỉ: 173 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
SĐT: 024.37757240
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu