Lợi ích của "chuyện ấy" trong mùa Đông

Quan hệ tình dục vào mùa lạnh có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Sau sinh bao lâu thì có thể quan hệ tình dục?

Ăn thịt quan hệ tình dục nhiều hơn ăn chay?

"Chuyện ấy" có thể giúp bạn đánh bại chứng mất ngủ

Nam giới chưa quan hệ "chăn gối" cũng có thể nhiễm HPV?

Dưới đây là 5 lợi của "chuyện ấy" trong mùa lạnh, theo Timesnownews:

Giảm căng thẳng và trầm cảm

Quan hệ tình dục giúp kích thích cơ thể tiết ra endorphin - một hormone có tác dụng cải thiện tâm trạng và làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Do đó, sex được coi là một trong những biện pháp giảm căng thẳng tốt nhất, đặc biệt đối với những người có các triệu chứng của bệnh trầm cảm theo mùa.

Tăng cường miễn dịch

Một nghiên cứu của Đại học Wilkes ở Pennsylvania (Mỹ) đã chứng minh rằng, những người có quan hệ tình dục ít nhấn 2 lần/tuần sẽ có mức kháng thể globulin trong cơ thể cao hơn hẳn so với những người khác, từ đó giúp chống lại một số bệnh nhiễm trùng như: Cảm lạnh và cúm... là những bệnh thường gặp trong mùa Đông.

Ngăn ngừa lão hóa

BS. David Weeks - chuyên gia về Tâm lý học, Trưởng khoa Tâm lý học Người già của Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh (Anh) cho biết, quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp cho cả đàn ông và phụ nữ trẻ hơn tuổi thật từ 5 - 7 tuổi. Ông giải thích rằng, sex sẽ làm tăng mức estrogen trong cơ thể, giúp ngăn ngừa khô da và cải thiện độ đàn hồi của da. 

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Nghiên cứu của Trường Đại học Y Harvard cho thấy, nam giới xuất tinh thường xuyên có thể giúp làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt lên tới 22%. Mặc dù nguyên nhân của điều này vẫn chưa được chứng minh rõ ràng, tuy nhiên nó cũng là một trong những lý do để bạn quan hệ tình dục nhiều hơn trong mùa lạnh.

Để cải thiện ham muốn và chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường testosterone

Cải thiện khả năng sinh sản của phụ nữ

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, quan hệ tình dục nhiều hơn cũng giúp phụ nữ có được hệ miễn dịch tốt hơn để sẵn sàng cho thai kỳ, điều này cũng cực kỳ quan trọng để tăng khả năng thụ thai của họ.

Theo đó, họ kết luận rằng, việc quan hệ tình dục vào bất cứ thời gian nào đều có thể giúp làm tăng khả năng sinh sản của phụ nữ, ngay cả khi không phải quanh ngày rụng trứng.

Quang Tuấn H+ (Theo Timesnownews)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn