Lưu ý quan trọng cho những anh chàng còn “zin”

Với nam giới, lần đầu tiên cũng không tránh khỏi hoang mang và lo lắng

Khám phá bí quyết "yêu" quên tuổi già của Võ Tắc Thiên

“Dạy bảo” dương vật bất trị thế nào?

4 gia vị giúp cho chuyện phòng the thêm nồng cháy

Ân ái khi mang thai: Cần lưu ý những điểm gì?

Một số thông tin cần thiết dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi lần đầu làm “chuyện ấy”.

3 - 5 phút liệu có quá ngắn?

Bạn có thể cảm thấy rất ngạc nhiên vì sự chênh lệch giữa thời gian trên phim và ngoài đời thực. Trong một video clip bạn từng xem, một nam diễn viên “biểu diễn” từ 40 – 60 phút không ngừng nghỉ là chuyện bình thường và đương nhiên khả năng bạn cũng sẽ gán thời gian quan hệ của mình tương tự như vậy. Thế nhưng, theo nhiều nghiên cứu khảo sát thì hầu như đàn ông đều xuất tinh trong vòng 3 - 5 phút trong lần đầu nếm “trái cấm”.

Có nhất thiết phải dạo đầu?

Bạn đã từng tua thời gian phim để đến đoạn cao trào? Bạn đã từng cho rằng những màn nóng bỏng trong khoảng thời gian đầu phim là không cần thiết? Nếu vậy thì hãy xem lại, chỉ giao hợp thông qua đường âm đạo không đủ để làm cho người phụ nữ của bạn đạt được cực khoái. Để có thể trở thành một người chuyên nghiệp, bạn cần nắm bắt được những kỹ thuật cơ bản, bao gồm các “thủ đoạn” dạo đầu như ôm hôn.

Sau quan hệ, tôi sẽ thấy như thế nào?

Chắc chắn bạn đã từng dành rất nhiều thời gian để liên tưởng đến "chuyện ấy" lần đầu của mình. Nhưng khi nó thực sự xảy ra, bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ cảm thấy như thế nào? Đa số đàn ông đều cảm thấy không tốt, thậm chí là chản nản vì dành ra quá nhiều kỳ vọng. Hãy yên tâm! Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi làm “chuyện ấy” ở những lấn sau.

Chắc chắn bạn đã từng dành rất nhiều thời gian để liên tưởng đến "chuyện ấy" lần đầu của mình

Kích thước quan trọng chứ?

Nếu bạn đang lo lắng rằng, dương vật có thể không đủ lớn như những người mà bạn thấy trong nhiều bộ phim. Thực tế thì, kích thước không quan trọng nhiều như kỹ thuật, trừ phi bạn sở hữu một “công cụ” quá nhỏ mà thôi (dưới 5 cm khi cương cứng).

Tôi có nên đeo hẳn 2 chiếc bao cao su cho an toàn?

Bao cao su là biện pháp tránh thai ngoài ý muốn tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, đeo cả 2 chiếc để phòng vệ lại có thể gây phản tác dụng do làm tăng nguy cơ bao cao su bị trượt ra ngoài.

Đã quan hệ thì cần gì phải thủ dâm!?

Trong một số trường hợp, thủ dâm trước bạn tình có tác dụng kích thích ham muốn. Một số nam giới còn thủ dâm trước khi quan hệ để phòng ngừa nguy cơ xuất tinh sớm. Thủ dâm chỉ có hại nếu bạn lạm dụng. Bình thường, thù dâm giúp bạn làm mới tinh dịch, có tác dụng làm giảm căng thẳng và thậm chí còn làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Biện pháp tính chu kỳ kinh nguyệt có an toàn?

Nếu bạn từng nghĩ đến biện pháp tính chu kỳ kinh nguyệt để phòng tránh thai, tốt nhất là nên suy nghĩ lại vì phương pháp này có tỷ lệ an toàn khá thấp, không thể áp dụng với phụ nữ có kinh nguyệt không đều và nó không thể giúp bạn phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như bao cao su. 

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn