Vì đâu mà chàng không còn ngó ngàng đến bạn?

Giảm ham muốn tình dục là vấn đề mà bất kỳ người đàn ông nào đều sẽ gặp phải

Hormone estrogen cũng góp phần làm giảm ham muốn ở nam giới

Có phải u tuyến giáp làm giảm ham muốn?

Tự dưng không còn ham muốn với chồng, phải làm sao?

Đi tìm nguyên nhân khiến phụ nữ mãn kinh chán quan hệ tình dục

1. Căng thẳng: Khi căng thẳng, cơ thể chàng sẽ giải phóng một lượng lớn hormone adrenaline và cortisol gây ảnh hưởng tới mức độ hormone testosterone mà có thể làm giảm ham muốn tình dục. Căng thẳng còn làm hẹp tạm thời các động mạch, từ đó làm giảm lưu lượng máu tới các thể hang của dương vật dẫn đến rối loạn cương dương.

2. Trầm cảm: Trầm cảm khiến chàng không còn hứng thú với bất kể hoạt động, bao gồm cả sinh hoạt tình dục. Tác dụng phụ của thuốc điều trị trầm cảm cũng khiến cho ham muốn của chàng không mấy được cải thiện nên bạn đừng ngạc nhiên khi chàng vẫn tỏ ra thờ ơ dù những triệu chứng của bệnh phần nào đã thuyên giảm.

3. Mất tự tin: Sự tư ti về ngoại hình cơ thể có thể khiến chàng lảng tránh việc quan hệ tình dục.

4. Uống nhiều rượu trước khi quan hệ: Nhâm nhi một chút rượu vang đỏ có thể giúp gia tăng ham muốn và cải thiện khả năng cương dương. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều lại có thể gây phản tác dụng. Rượu cũng gây suy yếu hệ thần kinh khiến chàng nhanh mệt và đuối sức.

5. Thiếu ngủ: Thiếu ngủ gây gia tăng lượng hormone stress cortisol mà có thể làm giảm ham muốn tình dục ở chàng.

6. Thuốc: Ngoài thuốc điều trị trầm cảm, thuốc điều trị tăng huyết áp hoặc một số bệnh thông thường đều có thể ảnh hưởng đến ham muốn hoặc gây rối loạn chức năng tình dục.

7 . Mất cân bằng hormone: Suy giảm testosterone là nguyên nhân phổ biến khiến đàn ông trở nên lơ là với chuyện ấy. Có nhiều nguyên nhân khiến nồng độ testosterone thấp trong máu, chẳng hạn như bị chấn thương, viêm nhiễm, xuất hiện khối u ở tinh hoàn, mắc các vấn đề liên quan đến gan hoặc tuyến yên...

Bình thường, nồng độ testosterone giảm dần theo tuổi và nó chỉ thực sự đáng quan tâm khi chàng có những biểu hiệu của thiếu ham muốn và khả năng tình dục.

Bạn có biết những triệu chứng do suy giảm testosterone sẽ được cải thiện nếu chàng được gia tăng nồng độ testosterone? Để làm được điều này, hãy góp ý chàng tăng cường tập thể dục, ăn nhiều thực phẩm chứa kẽm, nên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng tiết hormone.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn