Mắc lupus ban đỏ, thường xuyên mệt mỏi, khó thở có làm sao không?

Lupus là bệnh tự miễn nguy hiểm và không thể chữa khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân lupus ban đỏ thường bị mệt mỏi, đau nhức xương khớp... (ảnh minh họa)

Lupus ban đỏ hệ thống kèm đau khớp có thể dùng TPCN?

Đâu là dấu hiệu nhận biết bệnh lupus?

Người bệnh lupus nên bổ sung vitamin và khoáng chất gì?

Bệnh lupus có thể làm tăng nguy cơ bị sa sút trí tuệ?

Trả lời:
Chào bạn!
Lupus là bệnh tự miễn nguy hiểm và không thể chữa khỏi hoàn toàn. Trong chia sẻ của bạn, bạn có sử dụng thuốc Medrol và gần đây thấy cơ thể mệt mỏi, các khớp đau nhiều hơn và khó thở. Điều này có thể khẳng định rằng, bạn đã bị ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ của thuốc này. 
Sử dụng thuốc tây là phương pháp điều trị lupus thông thường. Các loại thuốc thường dùng là chống viêm, ức chế hệ miễn dịch, giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng bệnh nhưng nếu sử dụng lâu dài, thuốc có rất nhiều tác dụng phụ nguy hiểm, ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày,... Bên cạnh đó, thuốc tây có tác dụng trong thời gian ngắn, dừng thuốc là bệnh lại tái phát. Chính vì thế, để giảm các tác dụng phụ này, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc tây với các sản phẩm thảo dược thiên nhiên, ví như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang.
TPBVSK Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng kết hợp với thổ phục linh, nhàu, nhũ hương, bạch thược có tác dụng điều hòa hệ miễn dịch, giúp “hệ thống phòng thủ” của cơ thể lấy lại sự cân bằng nên giúp tác động vào tận nguyên nhân gốc rễ của bệnh lupus ban đỏ, hiệu quả điều trị kéo dài. Nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm với liệu trình 2 - 4 tháng liên tục, thì bệnh ổn định, không có những chuyển biến xấu.
Hơn thế nữa, với thành phần 100% từ thảo dược nên TPBVSK Kim Miễn Khang không có tác dụng phụ, không tương tác với các thuốc sử dụng kèm. Bạn có thể uống sản phẩm kết hợp cellcept 250mg để giảm thiểu các tác dụng phụ như mệt mỏi, đau khớp,...
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Nguyễn Hà

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị bệnh tự miễn, lupus ban đỏ
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi