Mắt mờ có phải biến chứng đái tháo đường không?

Đái tháo đường không được kiểm soát có thể gây biến chứng lên mắt

Đường huyết cao 21mmol/L cần làm gì để hạ?

Chỉ số HbA1c 8,9%: Làm cách nào để hạ?

Đái tháo đường: Bị mờ mắt, tê bì tay chân nên dùng thảo dược nào?

Đường huyết 8mmol/L có phải uống thuốc Tây không?

Trả lời:

Chào bạn!

Mẹ bạn đã mắc bệnh đái tháo đường một thời gian dài, việc xuất hiện biến chứng là khó tránh khỏi, ngay cả khi đường huyết ổn định. Thêm vào đó, biến chứng mắt cũng là một biến chứng rất thường gặp của bệnh đái tháo đường.

Đường huyết cao có thể làm tổn thương các mạch máu nhỏ, làm giảm khả năng nuôi dưỡng mắt, về lâu dài có thể gây tổn thương võng mạc dẫn đến suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, đái tháo đường cũng làm gia tăng nguy cơ đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp. Những biến chứng này cũng có thể gây ra tình trạng mờ mắt như mẹ bạn đang gặp phải.

 

Để điều trị, bên cạnh việc kiểm soát tốt chỉ số đường huyết bằng chế độ ăn uống, vận động và dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, bạn có thể tham khảo cho bác dùng thêm giải pháp kiểm soát biến chứng bằng các thảo dược chuyên biệt như câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn.

Sự kết hợp của bộ 4 thảo dược này được coi là “tứ quý” trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường, nhờ khả năng tác động sâu vào căn nguyên gây biến chứng, đồng thời hỗ trợ ổn định chỉ số đường huyết. Khi sử dụng 4 thảo dược này, các mạch máu tại mắt của người bệnh sẽ được bảo vệ tốt hơn, tăng cường lưu thông máu đến mắt, tăng nuôi dưỡng mắt tốt hơn để cải thiện thị lực. Đồng thời, người bệnh cũng giảm được nguy cơ biến chứng đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp do bệnh đái tháo đường.

Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh!

Dược sỹ Lê Giang

 

Mọi băn khoăn trong điều trị đái tháo đường cần được giải đáp, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn: 0981.238.219.

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh đường tin dùng từ năm 2008 và có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ho-Tang-Duong

Đừng để biến chứng đái tháo đường trở thành gánh nặng trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu ngay về TPBVSK Hộ Tạng Đường trong bài viết: TPBVSK Hộ Tạng Đường - Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh ở người tiểu đường

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị