Mất thính lực: Những hiểu lầm cần tránh để kiểm soát bệnh tốt hơn

Nhiều người thường nghĩ chỉ người cao tuổi mới bị nghe kém, mất thính lực

Có tiếng ù, tiếng e e trong tai là bị bệnh gì?

Lỗ tai kêu tách tách, phải làm sao để cải thiện?

Bị ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai có chữa được không?

Có tiếng ve kêu trong tai có nguy hiểm không?

Trên thực tế, nghe kém ở mức độ nhẹ đã có thể ảnh hưởng tới khả năng nghe rõ ràng, làm biến dạng âm thanh. Do đó, bạn không nên coi thường tình trạng này mà hãy đi khám để được tư vấn và có phương pháp điều trị phù hợp.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm một số hiểu lầm về nghe kém, mất thính lực để kiểm soát tình trạng của mình tốt hơn:

Giải pháp cải thiện nghe kém, mất thính lực nhờ thảo dược

Nghe kém, mất thính lực tuy không nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong điều trị sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Hiện nay, nhiều chuyên gia thường khuyên người bị nghe kém, mất thính lực nên sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện tình trạng này an toàn, hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng câu kỷ tử, đan sâm, thục địa…là lựa chọn tốt vì nó mang đến nhiều công dụng cho người bị nghe kém, suy giảm thính lực. Cụ thể:

- Câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa có tác dụng bồi bổ chức năng thận, tăng cường thính lực, cải thiện nghe kém, suy giảm thính lực theo thuyết y học cổ truyền liên quan giữa chức năng thận và sức khỏe thính giác.

- Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm… có tác dụng hoạt huyết, bổ sung các chất nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, giúp tế bào lông và dây thần kinh thính giác ở tai trong khỏe mạnh, từ đó tăng cường thính lực, cải thiện nghe kém, suy giảm thính lực hiệu quả.

- Cây cối xay, vảy ốc, cẩu tích được mệnh danh là "kháng sinh" thực vật giúp chống viêm, giảm sưng đau, từ đó cải thiện nghe kém, mất thính lực do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai rất hữu hiệu.

Khi nhận thấy có triệu chứng nghe kém, thính lực bị suy giảm, bạn không nên chủ quan mà cần tìm hướng điều trị sớm. 

Vi Bùi H+ (Theo Onlinehearing)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính - giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.

Mọi thông tin, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653, website https://kimthinh.net/

GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng