Men phức hợp D3 - Giải pháp 3 trong 1 giúp con cao lớn, khỏe mạnh

Bổ sung gì để con tăng đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa?

Trẻ rối loạn tiêu hóa dùng TPBVSK Bebugold như thế nào?

6 lý do khiến trẻ biếng ăn cha mẹ cần biết

Trẻ biếng ăn dùng TPCN BebuGold như thế nào?

Dùng TPCN BebuGold có giúp cải thiện rối loạn tiêu hóa?

Men phức hợp D3 là gì?

Men phức hợp D3 là sự kết hợp giữa 3 thành phần là vitamin D3, lợi khuẩn và vách tế bào lợi khuẩn sẽ mang đến đa tác dụng cho trẻ trên hệ xương, hệ tiêu hóa và sức đề kháng.

Tuy đây là một giải pháp hiệu quả cao nhưng lại rất mới trên thị trường. Lý do là bởi lợi khuẩn rất khó tồn tại và phát triển được trong môi trường vitamin D. Để có thể sản xuất ra men phức hợp D3 đòi hỏi các nhà nghiên cứu đã phải bỏ nhiều công sức nghiên cứu, phát hiện và xây dựng công thức chi tiết về thành phần, hàm lượng, và cách sản xuất trên một dây chuyền sản xuất hiện đại.

Công thức Men phức hợp D3 có ưu điểm gì nổi bật?

 

Men phức hợp D3 có sự kết hợp của 3 thành phần là lợi khuẩn Bacillus clausii, vitamin D3 và vách tế bào lợi khuẩn Immunepath-IP® (vách tế bào Lactobacillus paracasei). Trong đó:

● Lợi khuẩn: Giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu,...) ở trẻ. Phức hợp lợi khuẩn vừa tăng cường tối đa khả năng hấp thu vitamin D3 vừa tự sinh vitamin K2 tự nhiên. Từ đó tăng hấp thu và vận chuyển calci đến xương giúp con nhanh mọc răng, mọc tóc và cao lớn từng ngày.

● Vitamin D3: Vitamin D3 kích thích ruột hấp thu calci, con nhanh mọc răng, mọc tóc, giảm khóc đêm, và con cao lớn mỗi ngày. Bên cạnh đó, vitamin D3 còn làm tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh hơn.

● Immunepath-IP® (Vách tế bào Lactobacillus paracasei): Có tác dụng kích thích các tế bào miễn dịch gấp hàng trăm lần so với vi khuẩn sống, cùng với vitamin D3 giúp trẻ tăng sức đề kháng đến tối đa. Khi trẻ có đề kháng khỏe, con sẽ giảm được ốm vặt và thoải mái vui chơi.

Sản phẩm men phức hợp D3 mang đến tác dụng 3 trong 1 giúp con phát triển toàn diện trên cả hệ xương, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Cụ thể trên hệ xương, men phức hợp D3 giúp tăng cường tối đa khả năng hấp thu D3, cho con cao lớn. Trên hệ tiêu hóa, sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, con giảm tiêu chảy, táo bón, đầy bụng,... Đồng thời, bé tăng đề kháng, giảm ốm vặt, đặc biệt là ngăn ngừa được viêm đường hô hấp.

Chỉ với 5 giọt men phức hợp D3 mỗi ngày, các em bé sẽ ăn ngon, ngủ tốt, cao lớn, khỏe mạnh, giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, giảm ốm vặt. Men phức hợp D3 là một giải pháp mới, tiện ích cho mẹ, hiệu quả toàn diện cho con.

Lam Nguyễn

 

Men phức hợp D3 BebuGold - Đề kháng khỏe, trẻ mau lớn

Men phức hợp D3 BebuGold là sản phẩm đầu tiên chứa phức hợp lợi khuẩn Bacillus clausii, vách tế bào lợi khuẩn Immunepath-IP® và vitamin D3 cho tác dụng 3 trong 1:

- Tăng cường tối đa khả năng hấp thu D3, cho con cao lớn;

- Hỗ trợ tiêu hóa khỏe;

- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa viêm đường hô hấp.

Men phức hợp D3 BebuGold

Men phức hợp D3 BebuGold

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH đầu tư & phát triển Đông Tây

Địa chỉ: 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Liên hệ: 0243 775 9865 - 0981238218

Số GPQC: 898/2023/XNQC-ATTP

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ