Mẹo nhỏ cho ái ân thêm mãnh liệt, tuyệt vời

Mùi hương dịu ngọt phảng phất trên người bạn sẽ đánh thức ham muốn của chàng

Kích sex từ A đến... Z

Mất ngủ, sinh lý kém: Nỗi buồn chẳng biết tỏ cùng ai?!

Bí quyết để "yêu" mạnh hơn

Dạo đầu ngớ ngẩn – Tắt mất dục tình!

Nhiều người phụ nữ ta thán rằng, vừa mới bắt đầu "cuộc yêu" mà chồng đã "xìu" rồi, làm cách nào cũng không vực dậy được. Người vợ thì bực bội, trách móc, mà chồng chỉ thở dài, ngoảnh mặt đi. Như thế, có phải là chồng đã chán vợ rồi hay không? 

Thực tế thì, nhiều quý ông cho biết, nguyên nhân gây mất ham muốn xuất phát từ hoàn cảnh bên ngoài, như mùi hôi cơ thể, câu đùa vô ý của vợ, vợ không tỏ ra ham muốn hoặc trong phòng quá tối làm các chàng... mất hứng. 

Vì vậy, thay vì trách móc, chị em hãy thử thêm một chút lãng mạn cho không gian ân ái, thêm một chút rạo rực và tỏ ra ham muốn chuyện ấy nhiều hơn xem sao. 

- Hãy thắp vài ngọn nến thơm trong phòng, hoặc bật đèn trong phòng tắm, đèn mờ phòng ngủ thay vì tắt hết điện cho phòng tối om. Ánh sáng mờ ảo chiếu vào một phần thân thể của hai người sẽ kích thích ham muốn hơn đấy! Nên nhớ, bạn không thích một hay vài phần trên cơ thể mình, không có nghĩa là anh ấy cũng không thích. 

- Nên vệ sinh sạch trước khi "hành sự". Bất kỳ mùi nào cũng có thể khiến chàng hoặc bạn mất hứng. Mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm cũng có thể khiến chàng chết mê. 

- Hãy xức một chút nước hoa. Chỉ khi đi làm hoặc đi ra ngoài bạn mới dùng nước hoa? Thật sai lầm, bởi người quan trọng trong cuộc đời bạn là chồng, là người ngủ cùng bạn đêm nay, chuẩn bị cùng bạn chia sẻ những phút giây mặn nồng. 

- Hãy tỏ ra đam mê và ham muốn chàng nhiều hơn. Có một bí kíp nhỏ dành cho chị em là nên bổ sung nội tiết tố để tăng cường hormone sinh dục nữ, giúp ham muốn "chuyện ấy" nhiều hơn. Các thực phẩm giàu estrogen như đậu tương, súp lơ... hoặc các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ các thảo dược này sẽ giúp chị em bổ sung nội tiết tố nữ vừa hiệu quả lại an toàn. 

Mộc Lâm H+

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan:
Thành phần: Gồm các loại thảo dược tự nhiên như cao Hà thủ ô đỏ, cao mầm Cải củ, cao lá Sen bánh tẻ, cao lá Dâu non… kết hợp với các nguyên liệu quý như Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…
Công dụng:
- Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
- Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
- Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…
- Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…
- Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ
- Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.
Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 2025/2014/XNQC-ATTP

*sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.
Liên hệ để được tư vấn: 0912.087.875; www.ylan.net.vn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn