Kích sex từ A đến... Z

Phái mạnh cần chuẩn bị một kế hoạch kỹ lưỡng và hoàn hảo nếu muốn khơi gợi lại ham muốn đã mất của nàng

Mất ngủ, sinh lý kém: Nỗi buồn chẳng biết tỏ cùng ai?!

Nên làm gì khi quý ông tạm thời... hết hứng

Đẹp và ham muốn nhiều hơn nhờ bổ sung nội tiết tố

Dạo đầu ngớ ngẩn – Tắt mất dục tình!

Bước 1: Thiết kế bữa tối lãng mạng với thức ăn giàu estrogen

Thực phẩm đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc kích thích ham muốn của phái đẹp. Tương đồng với hormone nam testosterone, hormone nữ estrogen được biết đến có tác động rất quan trọng tới khả năng tình dục, ham muốn và tâm lý của phụ nữ. Bằng cách bổ sung trực tiếp các loại thực phẩm có nguồn estrogen dồi dào như đậu nành, cà rốt, hạt vừng, tỏi, dưa chuột… bạn sẽ khơi gợi lại ham muốn “chuyện ấy” đã mất đi của nàng một cách dễ dàng.

Hãy thiết kế một bữa tối đầy lãng mạng với ánh nến với những món ăn có chứa các loại thực phẩm giàu estrogen do chính tay bạn chuẩn bị. Theo các chuyên gia, ngoài việc bổ sung nguồn estrogen một cách tự nhiên cho nàng, bạn cũng sẽ khiến nàng hào hứng, ngạc nhiên và hạnh phúc khi thể hiện sự lãng mạng của mình qua việc trổ tài nấu nướng. Nếu chưa bao giờ nấu ăn, bạn có thể tham khảo một số món ăn dễ làm có các thực phẩm giàu estrogen qua sách báo, internet hoặc nhờ sự trợ giúp của một người bạn để thực hiện các món ăn này.

Bước 2: Cùng xem một bộ phim tình cảm

“Tức cảnh sinh tình”, nàng sẽ trở nên dễ động lòng và gia tăng ham muốn yêu đương nếu bạn cùng cô ấy cùng xem một bộ phim tình cảm. Cần lưu ý, hãy tham khảo một số bộ phim có đan xen “cảnh nóng” để khiêu khích thị giác của nàng.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, một số thực phẩm như chocolate đen, dâu tây hay bơ có tác dụng gia tăng ham muốn tức thời. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó để làm món ăn, thức uống vặt khoái khẩu cho nàng khi xem phim. Đặc biệt, hãy đảm bảo khoảng thời gian này chỉ có sự hiện diện của hai người bởi các yếu tố tác động bên ngoài dủ chỉ là nhỏ cũng có khả năng khiến nàng tắt mất “lửa tình”.

Một số bộ phim tình cảm có đan xen “cảnh nóng” cũng giúp nàng gia tăng ham muốn

Bước 3: Gia tăng động chạm

Khởi động làm nóng cơ thể bằng sự đụng chạm ngẫu nhiên (hay cố ý) sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích ham muốn “yêu”. Môi trường thiếu ánh sáng sẽ là một điều kiện hoàn toàn hảo để gia tăng những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, cần lưu ý, “dục tốc bất đạt” - hành động một cách nhanh chóng vội vàng chính là sai lầm nguy hiểm có thể phá vỡ kế hoạch của bạn.

Hãy bắt đầu cử chỉ thân mật bằng cái nắm tay, sau đó di chuyển dần dần sang các khu vực nhạy cảm khác của nàng. Đặc biêt, trong khoảnh khắc này, việc sử dụng ngôn ngữ ánh mắt là ưu tiên số một. Bạn có thể truyền “lửa” cho nàng bằng một cái nhìn đầy âu yếm và gia tăng cho nàng cảm giác được bao bọc, che chở bằng cách ôm lấy nàng thật chặt.

Kết thúc: Hôn dựa trên kinh nghiệm trước đó

Nụ hôn là biểu hiện đỉnh cao của cử chỉ thân mật gần gũi. Đặc biệt, nó cũng là “vũ khí” tối ưu cần được tận dụng triệt để ở khúc dạo đầu. Lúc này, hãy hành động dựa trên những hiểu biết của bạn về cô ấy, chẳng hạn như tập trung hôn ở những khu vực khiến nàng cảm thấy thích thú và khó có thể cưỡng lại bạn. Bên cạnh đó, thử “thám hiểm” ở những vùng mới mẻ để gia tăng cảm xúc ái ân cho cả hai bởi sự nguội lạnh trong tình dục nhiều khi là do hai cả phía không chịu đổi mới và sáng tạo trong “cuộc yêu”.

Khi nàng đã nắm bắt nhịp yêu trở lại, hãy dừng dạo chơi và gia tăng tốc độ cũng như cường độ để giúp nàng bùng nổ “lửa dục” đã bị dập tắt bấy lâu. Cuối cùng, bạn cần lưu ý, hãy hy sinh nhu cầu của chính bản thân trước để kéo lại ham muốn cho cô ấy, sau đó hãy yên tâm, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng gấp bội từ nàng cho công sức chuẩn bị bấy lâu.                                 

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn