Meracine ra mắt TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine chứa lợi khuẩn đặc chủng

Meracine ra mắt TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine chứa lợi khuẩn đặc chủng sử dụng công nghệ BFS

Phát biểu tại Lễ Ra mắt, ông Nguyễn Đăng Bẩy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine khẳng định, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) men ống vi sinh Bio-meracine là kết quả của những nỗ lực trong nhiều năm nghiên cứu và phát triển của công ty nhằm đem đến cho những khách hàng một sản phẩm có hiệu quả cao hơn, hiện thực hoá quyết tâm của công ty trong thực hiện sứ mệnh “Chuyên tâm vì sức khoẻ” cộng đồng trong suốt 18 năm xây dựng và trưởng thành. Sản phẩm men ống vi sinh Bio-meracine được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Bio-acimin và Bio-acimin Gold trong việc chăm sóc sức khoẻ hệ tiêu hoá của hàng triệu người tiêu dùng cả nước. Đây chính là dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức, tiền thân của Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine hiện nay.

Ông Nguyễn Đăng Bẩy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine tự hào về sự ra đời của men ống vi sinh Bio-meracine

Ông Nguyễn Đăng Bẩy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine tự hào về sự ra đời của men ống vi sinh Bio-meracine

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân (Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, nguyên Chủ nhiệm khoa Ngoại - Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương) đánh giá,  TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine đáp ứng được cả 5 tiêu chí của 1 sản phẩm men vi sinh tốt bao gồm:

- Chứa vi sinh vật đặc chủng được chứng minh hiệu quả cao cho các trường hợp rối loạn tiêu hoá.

- Khả năng sống sót lợi khuẩn

- Có công nghệ bào chế hiện đại, an toàn

- Có dạng bào chế tiện dụng, giúp vi khuẩn có tỷ lệ sống sót cao

- Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.

Nhờ tính ưu việt của công nghệ BFS, men ống vi sinh Bio-meracine được đảm bảo vô khuẩn, bảo vệ toàn vẹn chất lượng bào tử lợi khuẩn, thuận lợi tiến đến ruột, từ đó giúp tăng hiệu quả ổn định hệ vi sinh đường ruột. Dạng bào chế của men ống vi sinh Bio-meracine cũng giúp tăng độ tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng mang theo khi đi du lịch”, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân kết luận.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân khẳng định men ống vi sinh Bio-meracine đáp ứng được cả 5 tiêu chí của 1 sản phẩm men vi sinh tốt

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân khẳng định men ống vi sinh Bio-meracine đáp ứng được cả 5 tiêu chí của 1 sản phẩm men vi sinh tốt

Giải thích thêm về việc đáp ứng 5 tiêu chí sản phẩm men vi sinh tốt của Bio-meracine, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine cho biết, men ống vi sinh Bio-meracine chứa bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii được phân lập đến chủng (ACC0079). Đây là cấp độ định danh có độ chính xác cao nhất, thay cho phương pháp định danh mới chỉ đến cấp độ loài như nhiều sản phẩm đang áp dụng trên thị trường. Chính vì thế, bào tử lợi khuẩn  trong Bio-meracine bền với nhiệt, có thể chịu nhiệt lên đến 70-80 độ, bền với acid dịch vị, có khả năng sống ổn định trong dạ dày và bền vững tại ruột, từ đó có tỷ lệ sống sót trong ruột cao nhất để phát huy tác dụng lâm sàng trong việc ức chế hại khuẩn, cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột.

Ngoài ra, chủng Bacillus Clausii ACC0079 còn được chứng minh lâm sàng là có khả năng kháng kháng sinh tốt, nên người bệnh có thể sử dụng chung với các loại kháng sinh trong quá trình điều trị để hạn chế tác dụng phụ của kháng sinh, duy trì sức khoẻ của hệ tiêu hoá.

Không chỉ thế, công ty Meracine đã sử dụng công nghệ BFS (Blow – Fill – Seal) hiện đại, hoàn toàn khép kín để sản xuất ra TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine đảm bảo vô khuẩn, không tạp nhiễm, không cần dùng chất bảo quản, vì thế rất an toàn cho người dùng.

Được biết, dòng sản phẩm TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế “cấp phép” đăng ký lưu hành. Trước mắt, Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine sẽ phân phối trên toàn quốc 2 sản phẩm là TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine 2 BIL (chứa 2 tỷ lợi khuẩn) và TPBVSK men ống vi sinh Bio-meracine 4 BIL (chứa 4 tỷ lợi khuẩn). Các sản phẩm có công dụng hỗ trợ: Bổ sung vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột; Phòng và hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh dài ngày.

Phương Minh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất