MERIDIIST II: Đẳng cấp và tinh tế

MERIDIIST có thể được coi là một trong những thiết kế cao cấp bậc nhất không chỉ nhờ vào hiệu suất và các dịch vụ tích hợp mà còn bởi thiết kế mỏng tinh tế cũng như sự đa dạng về chất liệu của nó.

Tinh thể sa-phia được đánh giá cao bởi độ rắn chắc vượt trội, độ truyền xạ và tính ổn định cao ngay cả trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất. Đây là vật liệu quan trọng trong thiết kế của những thiết bị liên lạc MERIDIIST đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở màn hình, MERIDIIST II còn sử dụng tinh thể sa-phia cho cả bàn phím. Điều này đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ hơn nữa trong công việc của người thợ thủ công: từ độ sáng, màu sắc đến cấu trúc của từng tinh thể sa-phia phải đồng nhất và phù hợp với thiết kế chung của chiếc điện thoại. Tổng cộng 103 ca-ra tinh thể sa-phia chống xước đã được đính vào chiếc MERIDIIST II nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể cũng như phù hợp với các quy tắc thiết kế không tuổi của chiếc MERIDIIST đầu tiên.

Tùy theo từng mẫu mà các chất liệu được sử dụng gồm có: vỏ pin bọc da cá sấu hoặc da bê cao cấp, PVD đánh bóng, thép không gỉ 316L được đánh bóng và tinh thể sa-phia chống xước. Màn hình không viền rộng hơn, các phím bấm ngược sáng cùng với tùy chọn hiển thị ánh sáng bạc trắng sẽ giúp người sử dụng nhìn và đọc thông tin dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời mạnh nhất.

MERIDIIST II chắc hẳn sẽ làm vừa lòng cả phái đẹp nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn hơn cùng một số thiết kế dành riêng cho các quý bà như: phiên bản với sa-phia và da cá sấu màu hồng, phiên bản với da cá sấu màu trắng đính kim cương lấp lánh và bốn phiên bản có chất liệu vàng hồng tinh tế và quý phái.

Được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 5/12/2013, chiếc MERIDIIST II đã mang đến cho người sử dụng một phương thức kết nối ưu tú đồng thời đại diện cho sự vượt trội trong công nghệ, thiết kế và dịch vụ truyền thông cao cấp.

Tất cả các sản phẩm điện thoại của Dior, Versace, TAG Heuer được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Atelier Haute Communication.

Địa chỉ: Shop 2-11A, tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 3937 8081

Các sản phẩm của Meridiist II có giá từ khoảng 130 triệu VNĐ đến 480 triệu VNĐ



vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng