Mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không?

Phẫu thuật u xơ tử cung có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm (ảnh minh họa)

Rong kinh do u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả

Bị u xơ tử cung nên kiêng ăn gì?

Điều trị u xơ tử cung khi đang cho con bú như thế nào?

Làm sao để loại bỏ u xơ tử cung có kích thước lớn?

Mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không?
Phẫu thuật là một trong những phương pháp hiện đại có thể điều trị u xơ tử cung nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực thì chúng còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập như:
- Nhiễm trùng sau mổ: Khi dụng cụ y tế và điều kiện phòng mổ không tốt sẽ gây nhiễm trùng. Đặc biệt, nếu bác sỹ có tay nghề yếu, trang thiết bị phẫu thuật không đảm bảo chất lượng thì có thể khiến khối u xơ bị vỡ, gây nguy hiểm cho người bệnh.
- Không còn khả năng mang thai: Trường hợp khối u xơ tử cung quá lớn khiến việc phẫu thuật bóc tách rất khó khăn. Khi đó, bác sĩ buộc phải cắt bỏ hoàn toàn tử cung, khiến người bệnh không thể mang thai được nữa. 
- Tái phát u xơ tử cung: Mặc dù có thể loại bỏ khối u nhưng biện pháp này hầu như không can thiệp vào phần gốc của bệnh là tình trạng suy giảm năng lượng tế bào tử cung, buồng trứng và sự rối loạn nội tiết tố, do vậy tỷ lệ tái phát cao. 
U xơ tử cung có thể tái phát sau mổ
Cải thiện u xơ tử cung với sản phẩm thảo dược
Hiện nay, có một phương pháp giúp cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả mà không cần mổ, được các chuyên gia khuyên dùng và nhiều chị em lựa chọn - đó chính là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng,… Từ lâu, trinh nữ hoàng cung đã được chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, tiêu u, ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do, ức chế sự phát triển tế bào gây u bướu và cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng do u xơ tử cung gây ra. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các vấn đề bất thường về phụ khoa mà không cần tới biện pháp xâm lấn, phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng.
Có thể thấy rằng, phương pháp mổ u xơ tử cung còn tồn tại nhiều hạn chế, do đó, chị em cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Nếu muốn cải thiện u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật, chị em hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần là các cây thuốc quý như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng mỗi ngày nhé!
Phạm Oanh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
Website: https://ngaphukhang.vn
Bạn bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và đang mệt mỏi vì rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng? Bạn lo lắng có thể gặp biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn.
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa