Morinda 20 năm một thương hiệu, một tầm nhìn
Mẹ Michael Phelps biến con từ trẻ tăng động thành kình ngư huyền thoại
Việt Nam yêu cầu không thả Pokemon khu vực nhạy cảm
Novaco: Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật để chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Bão số 3 giật cấp 12 hướng thẳng vào Bắc Bộ
Được thành lập vào năm 1996, Morinda là một đoàn đa quốc gia có trụ sở tại bạng Utah, Hoa Kỳ, là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và phát triển với một quy mô tầm cỡ quốc tế dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ nguồn thảo dược noni. Morinda đã có mặt trên hơn 70 quốc gia và có cơ sở hỗ trợ liên hệ trực tuyến trên 33 quốc gia khác cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn.
Morinda áp dụng hình thức kinh doanh trực tiếp, cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động hiệu quả và giải pháp phát triển thu nhập thụ động an toàn cho các thành viên tham gia.

Hiện có hơn 1,1 triệu tư vấn viên và khách hàng có được thu nhập ổn định từ Morinda, và điều này có nghĩa là họ có thể sử dụng sản phẩm miễn phí hoặc có được nguồn thu nhập khác để góp phần ổn định tài chính cá nhân.
Chúng tôi bắt đầu năm 1996 với thông điệp rất mới mẻ về Noni và nhờ đó đã tạo ra một ngành công nghiệp với vô vàn cơ hội cho những người tìm kiếm sự ổn định tài chính.
Với thông điệp mới về AGE – độc tố được hình thành qua quá trình liên kết giữa đường và đạm dư trong cơ thể, liên quan đến tuổi thọ và sức dẻo dai của cơ thể con người, Morinda đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn. Chúng tôi có riêng đội ngũ các nhà khoa học thực hiện các nghiên cứu về noni tại những phòng nghiên cứu hiện đại nhất và cộng tác với rất nhiều chuyên gia nghiên cứu quốc tế.
Chúng tôi tự hào đã có 18 nghiên cứu lâm sàng trên người với các sản phẩm của công ty được chấp nhận và hàng trăm nghiên cứu, xuất bản về noni và AGE.
Năm 2015 là năm thứ 7 liên tiếp Morinda được vinh danh là một trong những công ty mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nhất cho cộng đồng tại Mỹ do Tổ chức Sức khỏe tương tác bầu chọn (đăng tải trên trang web của hãng Reuters vào đầu tháng 6/2015). Điều này minh chứng cho sự cam kết trung thành với sứ mệnh giúp loài người sống trẻ trung, lâu dài hơn của tập đoàn.
Lý do Morinda được bầu chọn bởi chúng tôi cung cấp một cách thức cải thiện sức khỏe toàn diện và chủ động. Hay như cách nói của ông Cathy kenworthy- Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch tổ chức sức khỏe tương tác chia sẻ tiêu chí bầu chọn: “…làm việc với chúng tôi- các chương trình chăm sóc sức khỏe mang tính phòng ngừa sẽ có giá trị hơn là việc giảm cân hay bỏ thuốc lá, chúng là chất xúc tác giúp mọi người thay đổi cách nhìn đối với sức khỏe, hạnh phúc và cuộc sống nói chung.”
Trong giai đoạn tới, chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của mình qua việc thực hiện 3 nhiện vụ căn bản:
1. Nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe chủ động.
2. Hiện thực thu nhập thụ động lâu dài và tăng trưởng cho hệ thống tư vấn viên tích cực.
3. Xây dựng hình ảnh công ty theo mạng tiêu biểu chân chính và thân thiện.
2016 sẽ là một năm rất tuyệt vời, Morinda đang thực sự bước vào kỷ nguyên tăng trưởng thứ 2 với muôn vàn cơ hội đẩy mạnh thu nhập cho những ai nghiêm túc trong việc xây dựng một hệ thống tích cực, năng động , mạnh mẽ.
Nguyễn Hải Yến – Tổng Giám đốc Morinda Việt Nam
Bình luận của bạn