Mụn trứng cá dạng nhẹ và cách điều trị

Điều trị mụn trứng cá sai cách có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe

6 nguyên nhân khiến mụn trứng cá xuất hiện

Hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc da lại gây kích ứng da

Muốn thoát khỏi mụn trứng cá tuổi trưởng thành, hãy làm cách này!

Bí quyết làm mờ thâm sẹo do mụn chỉ sau 1 tuần

Có nên trang điểm khi bị mụn trứng cá?

Hiểu rõ về các dạng mụn sẽ giúp mọi người điều trị mụn trứng cá đúng cách. Dưới đây là những loại mụn trứng cá thường gặp và biện pháp điều trị mụn trứng cá ở dạng nhẹ.

Đẩy lùi mụn trứng cá nhờ thảo dược thiên nhiên

Một trong những “thủ phạm” gây mụn trứng cá là vi khuẩn P.acnes. Hiện nay, đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ, sầu đâu) giúp tiêu diệt loại vi khuẩn gây mụn trứng cá này. Đặc biệt, dịch chiết neem còn giúp giảm sưng, tấy đỏ trên da do mụn gây nên. Bởi vậy, đây là một dược liệu quý được ứng dụng trong điều trị các bệnh ngoài da, đặc biệt là mụn trứng cá.

Để hoàn thiện hơn về tác dụng trong điều trị mụn, các nhà khoa học đã dùng dịch chiết neem làm thành phần chính, kết hợp cùng một số thảo dược khác như lô hội, ba chạc, sài đất… và bào chế thành công dưới dạng kem bôi ngoài da. Sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, điều trị tất cả các loại mụn trứng cá từ dạng nhẹ (mụn đầu đen, mụn cám…) đến những trường hợp nặng như mụn bọc, mụn mủ… và ngăn chặn mụn tái phát. Loại kem thảo dược này cũng được các chuyên gia y tế đánh giá cao trong việc làm lành những thương tổn trên da do mụn như vết sẹo, thâm mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, nên có thể dùng trong thời gian dài. Thực tế, rất nhiều trường hợp đã sử dụng sản phẩm hiệu quả và lấy lại làn da mịn màng. Năm 2016, sản phẩm đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho gia đình, trẻ em”.

Việc trị mụn cần kiên trì và thực hiện đúng phương pháp. Để sớm đẩy lùi nỗi lo về mụn trứng cá, bạn cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý: Không thức khuya, hạn chế ăn đồ cay nóng, tăng cường ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước… Và duy trì sử dụng kem thảo dược chứa thành phần chính chiết xuất từ dịch chiết neem cũng là phương pháp trị mụn hữu hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay!

Hoài Thương H+

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên, Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
GPQC: 091/13/QCMP-HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu