Muốn tăng năng suất làm việc, hãy làm "chuyện ấy" nhiều hơn

Một cuộc sống tình dục lành mạnh góp phần gia tăng hiệu quả trong công việc của bạn

Nam giới đã thực sự hiểu về bệnh tình dục HPV?

Thiếu ngủ góp phần làm giảm chất lượng tình dục ở phụ nữ mãn kinh

Các hoạt động tình dục đốt cháy bao nhiêu calorie?

Những loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục

Vừa qua, các nhà nghiên cứu đến từ Hoa Kỳ đã tìm hiểu về "chuyện ấy" có thể ảnh hưởng như thế nào tới tâm trạng và hành vi ở nơi làm việc của mọi người. Có 159 người được lựa chọn tham gia nghiên cứu, tất cả họ đã kết hôn, công việc ổn định và đều được yêu cầu hoàn thành cuộc khảo sát ngắn 2 lần mỗi ngày trong vòng 2 tuần.

Nội dung cuộc khảo sát chủ yếu hỏi những người tham gia về tần suất, sự hài lòng trong "chuyện ấy", tâm trạng và hành vi của họ tại nơi làm việc trong ngày sau khi thực hiện hoạt động tình dục vào đêm hôm trước.  

Kết quả cho thấy, những người hoạt động tình dục vào đêm hôm trước đã có tâm trạng tích cực hơn vào sáng hôm sau. Họ cũng được báo cáo có mức độ hài lòng trong công việc cao hơn và gia tăng năng suất làm việc trong ngày.

Kết quả vẫn đúng kể cả khi các nhà nghiên cứu tính đến một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và hiệu quả làm việc, chẳng hạn như mức độ hài lòng trong đời sống hôn nhân, chất lượng giấc ngủ, khả năng tập trung,...

Theo các nhà nghiên cứu, hoạt động tình dục kích thích cơ thể sản xuất dopamine và oxytocin. Những chất này giúp cải thiện sức khỏe thần kinh, khiến chúng ta cảm thấy tự tin, yêu đời và thông minh hơn. Do đó, nó có thể là lý do khiến những người tham gia làm việc trở nên hiệu quả sau khi hoạt động tình dục.

M. Hiếu H+ (Theo Medical)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn