Bất lực với chuyện chăn gối? Phải ăn ngay loại cá này

Tăng sinh lực phái mạnh bằng cách ăn cá da trơn

Đàn ông bất lực do biến chứng đái tháo đường

Làm trắc nghiệm này ngay nếu nghi ngờ bị rối loạn cương dương

8 thắc mắc thường gặp về bệnh khó nói của đàn ông

Phải nói gì khi chồng bạn bị... bất lực?

Có một sự thực thú vị là mức testosterone – hormone nam giới vào buổi sáng cao hơn khoảng 30% so với ban đêm. Điều này có thể lý giải vì sao đàn ông có hứng thú tình dục hơn vào buổi sáng sớm. Đây cũng là một phần nguyên nhân giải thích hiện tượng dương vật tự cương cứng vào buổi sáng.

Sự sản xuất testosterone phụ thuộc vào lượng kẽm và vitamin nhóm B có trong cơ thể. Do đó, mặc dù không trực tiếp chứa testosterone nhưng một số loại thực phẩm vẫn có thể giúp nâng cao đời sống tình dục của các đấng mày râu, đặc biệt là cá da trơn.

Cá da trơn là một nguồn cung cấp dồi dào chất béo có lợi cho sức khoẻ. Chúng chứa một chất béo đặc biệt là acid béo omega-3 giúp phòng chống bệnh tim, một số bệnh ung thư và bệnh khớp, đồng thời cũng rất cần thiết cho việc sản xuất testosterone một cách bình thường.

Một số loại cá da trơn tốt tăng sinh lực phái mạnh:

Cá hồi: Chứa nhiều protein, omega-3, vitamin A, B5, B6, B12, kẽm... rất tốt cho sức khỏe và làm giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt và trầm cảm ở nam giới.

Cá thu: Giàu omega-3 (gấp 2 lần cá hồi) và selen, cá thu tốt cho hệ thống miễn dịch. Selen hoạt động cùng các protein trong cơ thể để tạo thành các enzyme chống oxy hóa và bảo vệ bạn chống lại những ảnh hưởng của ngộ độc thủy ngân. 

Cá mòi: Chứa một lượng lớn omega-3 giúp điều hòa cholesterol trong máu và cải thiện sự khỏe mạnh của máu. Cá mòi cũng là thực phẩm tốt cho trí não. Ngoài ra, cá mòi là số ít hải sản mà bạn có thể ăn hết tất cả bộ phận của chúng. Cá mòi không ảnh hưởng nhiều thuốc trừ sâu hay hóa chất thủy ngân. Do kích thước nhỏ và tuổi thọ ngắn, chúng hấp thụ một số lượng rất nhỏ các chất gây ô nhiễm này. 

Cá lăng: Cá lăng có giá trị kinh tế cao vì thịt thơm, ngon, giàu chất dinh dưỡng, giàu omega-3 và thịt cá lại không có xương dăm.

Theo khuyến cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mỗi ngày nên ăn 100gr cá và khoảng 2 - 3kg/người/tháng. Nên ăn thay đổi các loại cá khác nhau để nhận được đa dạng các loại dưỡng chất.

Lưu ý: Ô nhiễm môi trường ít nhiều ảnh hưởng tới các loài cá sống ở biển. Các phóng xạ hạt nhân không an toàn như iodine-131, cesium 137 và các đồng vị khác nhau đang xả thẳng vào đại dương và nhiễm vào những loài cá sinh sống tại đây khiến chúng trở nên độc nếu ăn phải. Vì vậy, hãy chú ý chọn nguồn cá tươi ngon và không bị nhiễm chất độc hại.

Tìm hiểu cách chọn cá tươi ngon tại đây:

Điều gì xảy ra khi ăn phải thuỷ hải sản nhiễm độc?

Có gì hay ho về loài cá có kiếp trước là chim ngói?

16 loại hải sản ăn thoải mái không sợ nhiễm độc thủy ngân

Biết Tuốt H+

Bên cạnh việc bổ sung testosterone từ thực phẩm tự nhiên, hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế về những loại thực phẩm chức năng sinh lý nam phù hợp với bản thân.

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố VươngSung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn