Mỹ phẩm cũng có thể ăn được?

Mỹ phẩm ăn được của Vietherb

Phát hiện nhiều thực phẩm chức năng chứa chất kích thích

Thu giữ 350 hộp mỹ phẩm giả mang nhãn hiệu Vĩnh Tân

Công ty EBC bị phạt hơn 100 triệu đồng vì mỹ phẩm không đạt chuẩn

Báo động hàng loạt mỹ phẩm gây hại cho sức khỏe

Nhập viện vì dùng phải mỹ phẩm giả

Mỹ phẩm, đồ dùng nhà tắm có hóa chất độc hại

Thu giữ lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

TP.HCM: Phát hiện công nghệ sản xuất mỹ phẩm giả

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp lành tính hiện nay là khả năng làm sạch da hoàn toàn từ thảo dược mà không sử dụng hóa chất (hóa chất bảo quản, hóa chất tẩy rửa…) theo xu hướng mỹ phẩm không hóa chất.

Mỹ phẩm mà có thể ăn được nghe có vẻ khó tin, nhưng xét đến thành phần chiết xuất, chúng ta sẽ thấy được nó có lành tính thực sự hay không. Những sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên thường được chiết xuất từ các loại thảo dược như dưa chuột, đu đủ, nghệ, hoa hồng, lô hội, trà xanh, mật ong, chanh...và còn có những loại mỹ phẩm mà thành phần của chúng là những loại thực phẩm được chế biến cho bữa ăn hàng ngày và hoàn toàn có thể nếm, ăn được.

Sản phẩm Greenoo của Công ty Cổ phần Nam Việt (Vietherb) là một trong số những sản phẩm như vậy.

Công dụng của mỹ phẩm ăn được có nhiều khác biệt so với mỹ phẩm thông thường

Greenoo đơn thuần là sản phẩm chăm sóc da mặt được chiết xuất từ những thành phần hữu cơ, chủ yếu là đỗ xanh dạng bột và mật ong nguyên chất, dùng để rửa sạch và massage, làm sạch bụi bẩn tích tụ trên da sau một ngày tiếp xúc với không khí, môi trường khói bụi, làm hết nhờn, giữ độ ẩm phù hợp cho da, giảm mụn đầu đen và sạm da. Da mặt sẽ sạch ngay trong lần rửa đầu tiên bởi tinh chất đỗ xanh nhưng vẫn giữ được sự mịn màng hàng giờ sau đó mà không cần phải dưỡng. Đây là giải pháp làm đẹp tự nhiên trước tác nhân có hại như hóa chất, chất bẩn, vi khuẩn, tia cực tím. 

 

Greenoo là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu tự nhiên:
- Mật ong: là thành phần giúp kháng khuẩn, chống nấm, chống viêm, làm sáng da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, chống ô xi hóa bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím.  
- Đỗ xanh: có công dụng làm sạch nhẹ nhàng cho da, làm mát da, khả năng khử độc và cung cấp vitamin dưỡng da.
- Chè rừng hoa vàng: làm săn chắc da, chống viêm, mụn và chống dị ứng
- Tinh dầu vỏ bưởi: giúp nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế mô da đã lão hoá bằng mô mới khoẻ mạnh hơn. 
Độ pH của Greenoo từ 4,5 đến 5,5 sẽ chăm sóc lớp màng acid bảo vệ dạ trước tia cực tím. Chỉ cần dùng Greenoo làm mặt nạ dưỡng trắng da khoảng 2 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Đỗ Ngoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm