Đàn ông ngủ sớm có thể có "tinh binh" khỏe mạnh hơn

Nam giới đi ngủ sớm giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn

6 dấu hiệu cảnh báo quý ông có số lượng tinh trùng ít

Cải thiện chất lượng "tinh binh" bằng 5 bài tập yoga đơn giản

Ngâm nước đá - giải pháp "vi diệu" giúp tăng số lượng "tinh binh"

5 thói quen đang giết chết "tinh binh" của bạn

Cụ thể, theo kết quả của nghiên cứu này, những người đàn ông đi ngủ từ 20 - 22h thì khả năng di chuyển của tinh trùng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là tinh trùng có khả năng "bơi" tốt hơn và bạn sẽ có nhiều khả năng thụ thai hơn. Còn với những người đàn ông đi ngủ muộn thì họ có số lượng tinh trùng ít hơn và tinh trùng của họ cũng nhanh chết hơn.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Đại học Y Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), việc đi ngủ muộn và nghỉ ngơi không đầy đủ có thể gây hại cho chất lượng tinh trùng vì thói quen này làm gia tăng các kháng thể kháng tinh trùng, đây là một loại protein do hệ miễn dịch tạo ra và có khả năng tiêu diệt tinh trùng khỏe mạnh.

Theo một nghiên cứu từ năm 2013, các nhà khoa học Đan Mạch đã phát hiện ra rằng nam giới ngủ dưới 6 tiếng mỗi ngày sẽ có số lượng tinh trùng ít hơn 25% so với những người nam giới ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Medical Science Monitor, các nhà nghiên cứu đã theo dõi mô hình giấc ngủ của 981 nam giới khỏe mạnh. Họ được chia ra thành 2 nhóm và được đề nghị bắt đầu đi ngủ trong khoảng thời gian từ 20 - 22h giờ đêm và từ 22h đến nửa đêm hoặc sau nửa đêm. Họ cũng được yêu cầu đặt báo thức để ngủ dưới 6 tiếng, từ 7 - 8 tiếng, hoặc trên 9 tiếng. Các nhà khoa học đã lấy mẫu tinh dịch thường xuyên để kiểm tra số lượng tinh trùng, hình dạng và khả năng di chuyển.

Xem thêm: Bí quyết để có tinh trùng khỏe mạnh!

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn