Ngày 8/3: Quà "ngọt lịm" tự tặng cho mình

Còn gì tuyệt vời hơn là tự tặng mình một món quà "ngọt lịm" như thế này

Valentine: Tặng quà “chất” cho chàng sướng “ngất”

Top những phim Hollywood hay cho ngày 8/3

8/3 tặng quà sữa lắc

5 món dưỡng nhan cho ngày 8/3

Bạn sẽ trải qua Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này như thế nào? Bạn đã có dự định gì chưa hay sẽ ngồi cả ngày để nhắn tin chúc mừng và chờ tin nhắn của bạn bè, lướt facebook xem mọi người nhận được quà gì trong ngày này để rồi lại có chút ghen tị và chạnh lòng?

Dù bạn có nói cứng “Không quan tâm lắm đến ngày 8/3” hay “Chẳng phải ngày của mình”, nhưng chắc chắn trong lòng có chút phiền muộn và thèm muốn được nhận một món quà, cho bằng bạn bằng bè. Thế nhưng, nếu bạn là cô nàng độc thân, hoặc đã có chồng nhưng chồng quá vô tâm thì một chiêu thức hay để tận hưởng cuộc sống và mang lại niềm vui cho bản thân đó là: Tự tặng quà cho mình.

Tặng mình một món quà

Đó có thể là món đồ mà bạn thích từ lâu nhưng chưa có dịp mua, như một đôi giày cao gót thật đẹp, một bộ váy sexy, một chiếc túi xách thời trang… mà bạn đã ngắm từ rất lâu rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không mua tặng mình nhỉ!

Còn chần chờ gì nữa mà không tự tặng quà cho mình nhân ngày 8/3?

Hãy chăm sóc da

Nhiều chị em quan niệm rằng chỉ những người làm trong ngành giải trí hay có nhiều tiền mới đi spa chăm sóc da mặt. Đó thật sự là suy nghĩ sai lầm. Chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có một hoặc vài buổi chăm sóc da mặt chuyên nghiệp giúp da tươi sáng, mịn màng, khỏe và trẻ trung.

Ngày 8/3 này là ngày Chủ nhật. Hãy đi chăm sóc da và thư giãn tại một spa nào đó xem sao nhé!

Chăm sóc da chuyên nghiệp giúp da sáng và khỏe hơn

Tuy nhiên, việc chăm sóc da bên ngoài là chưa đủ. Muốn da khỏe và đẹp, cần nuôi dưỡng từ bên trong như chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao. Việc chăm sóc da cần thiết phải kết hợp bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt mà cơ thể mất đi. Tiêu biểu như lượng collagen bị hao hụt hàng năm, bổ sung thực phẩm giàu estrogen thực vật để cân bằng nội tiết tố giúp da căng mịn, chống lão hóa… Chọn thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cần thiết để làm đẹp cũng là một ý tưởng không tồi.

Một ngày vui vẻ

Nếu còn độc thân, bạn hãy cùng hội FA của mình tụ tập tại một quán cà phê, nhà hàng hay đi xem phim, chụp ảnh. Những cô nàng độc thân xinh đẹp và quyến rũ chắc chắn sẽ chẳng có phút giây nào buồn chán cả đâu. Trên mạng cũng có nhiều diễn đàn, fanpage của những người độc thân. Bạn hãy tham gia làm thành viên của những hội đó, cùng chia sẻ niềm vui, tham gia một buổi offline… Chắc chắn sẽ ý nghĩa và vui vẻ hơn nhiều so với việc ngồi “tự kỷ” với chiếc điện thoại và gặm nhấm nỗi buồn. 

Một vài chị em đã có gia đình tạo niềm vui trong ngày 8/3 bằng cách tự mua quà tặng mình rồi yêu cầu ông xã chi kinh phí, hay vui vẻ nhận bó hoa mua vội của ông xã mà chẳng hề chê trách, nấu bữa cơm gia đình với nhiều món ngon để cả nhà liên hoan, cùng thưởng thức... Như thế, cả nhà cùng vui vẻ, lại đầm ấm. 

Ngày 8/3 là ngày đặc biệt trong năm dành cho tất cả phụ nữ trên thế giới này. Bạn cũng là phụ nữ, ngày này là của bạn. Hãy ăn mặc cẩn thận hơn, đẹp đẽ hơn, điệu đà hơn mọi ngày một chút, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc phù hợp. Đừng vì đã có gia đình mà tuềnh toàng, đừng vì chưa có bạn trai mà không thèm quan tâm đến bề ngoài và nhan sắc nhé! 

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội