Nghi ngờ chồng vì bị tiểu buốt, tiểu rắt

"Với phụ nữ, không phải cứ thấy viêm nhiễm là nghĩ đến viêm âm đạo mà không để ý đến những triệu chứng hiển hiện của niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt…". Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hà (32 tuổi, ở Đội 3, thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng) sau một thời gian dài bị viêm đường tiết niệu. Và hiện tại chị Hà đã cải thiện được tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, khó chịu... nhờ sử dụng sản phẩm Niệu Bảo.


Ảnh minh họa

Đầu tháng 11/2013, tôi bắt đầu thấy có những triệu chứng ra nhiều khí hư, đi tiểu thấy gờn gờn, hơi rát. Nghĩ mình bị viêm nhiễm phụ khoa, tôi ra hiệu mua thuốc về uống, đặt. Khỏi được vài hôm lại bị lại, các triệu chứng ngày càng nặng thêm: Tiểu buốt, tiểu đục, nước tiểu có mùi hôi rất khó chịu. Điều trị cả tháng mà không dứt, tôi đâm nghi ngờ, dằn vặt chồng vì đem bệnh về cho mình.

Lo lắng, đi khám thì được bác sỹ chẩn đoán viêm âm đạo, kê thuốc uống và viên đặt. Thế nhưng, sau một tuần điều trị (dùng thuốc và vệ sinh hàng ngày đúng hướng dẫn của bác sỹ), khí hư có giảm nhưng các hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt vẫn còn, thậm chí nước tiểu còn đục hơn, ngoài mùi hôi còn có cả mùi kháng sinh. Tôi cảm thấy bế tắc.

Tâm sự với chủ hiệu thuốc gần nhà – cũng là một bác sỹ đã nghỉ hưu – về bệnh tình của mình, bác đã tư vấn cho tôi sử dụng Thực phẩm chức năng Niệu Bảo để hỗ trợ điều trị. Bác bảo tôi rằng, có thể, tôi bị viêm phụ khoa lâu ngày nên nhiễm lên cả đường niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu gây tiểu buốt, tiểu rắt. Chỉ điều trị viêm phụ khoa thôi không thể chữa trị hết được.

Chưa tin hẳn, tôi mua thử 1 hộp Niệu Bảo về dùng kết hợp với chế độ uống nhiều nước như bà bác sỹ tư vấn. Sau 5 ngày, tôi thấy đi tiểu dễ hơn, nước tiểu cũng bớt mùi. Thấy vậy tôi mua thêm 2 hộp Niệu Bảo nữa về dùng. Dùng hết 2 hộp Niệu Bảo này, các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt giảm được 90%, nước tiểu cũng hết mùi khó chịu. Cởi bỏ được nỗi lo, tôi mua tiếp Niệu Bảo về cho chồng – cũng có những triệu chứng viêm đường tiết niệu như tôi - sử dụng. Cũng chỉ dùng 4 hộp Niệu Bảo cùng chế độ uống đủ nước mỗi ngày, chồng tôi đã giảm các triệu chứng bệnh.

Tôi cho rằng, là phụ nữ, không phải cứu thấy viêm nhiễm là nghĩ đến viêm âm đạo mà không để ý đến những triệu chứng hiển hiện của niệu đạo (tiểu buốt, tiểu rắt…). Bên cạnh dùng thuốc, cần chú trọng đến vệ sinh hàng ngày, chế độ dinh dưỡng và uống nước đầy đủ để loại trừ các yếu tố nguy cơ.

Sau khi sử dụng 3 hộp sản phẩm Niệu Bảo, chị Hà đã giảm được 90% các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu cũng hết mùi khó chịu. Những tác dụng mà sản phẩm Niệu Bảo mang lại bao gồm:

  • Tăng cường giải độc, lợi tiểu, hỗ trợ miễn dịch, làm giảm các triệu chứng: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đục, bí tiểu, nóng trong.
  • Giúp giảm nguy cơ tái phát bệnh đường tiết niệu mãn tính.
linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng