Người bệnh đái tháo đường nên làm gì để cải thiện đời sống tình dục?

Đời sống tình dục của người bệnh đái tháo đường bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Người béo bụng coi chừng mắc bệnh đái tháo đường type 2!

Muốn kiểm soát đường huyết: Hãy ăn các loại hạt!

Người bệnh đái tháo đường cần lưu ý gì trong mùa Hè?

5 loại rau quả tốt cho người bệnh đái tháo đường

Kiểm tra lượng đường trong máu trước khi quan hệ

Nếu bị đái tháo đường, bạn nên kiểm tra lượng đường trong máu trước khi quan hệ tình dục. Nguyên nhân là do quan hệ tình dục cũng có hiệu quả như việc dùng insulin và điều này có thể làm giảm lượng đường trong máu của người bệnh. Do đó, bạn nên kiểm tra lượng đường trong máu trước khi quan hệ tình dục để ngăn ngừa nguy cơ hạ đường huyết.

Sử dụng chất bôi trơn

Phụ nữ mắc bệnh đái tháo đường thường bị khô âm đạo. Do đó, để "cuộc yêu" không trở thành nỗi ám ảnh về cảm giác khô rát và đau đớn thì bạn nên sử dụng các chất bôi trơn. Tuy nhiên khi lựa chọn chất bôi trơn, bạn nên tránh xa các sản phẩm bôi trơn gốc dầu vì nó dễ làm hỏng bao cao su và gây nhiễm trùng do vi khuẩn.

Không uống rượu trước khi quan hệ

Cả rượu và hoạt động tình dục đều làm giảm lượng đường trong máu

Tốt nhất là người bệnh đái tháo đường không nên uống rượu trước khi quan hệ tình dục. Cả rượu và hoạt động tình dục đều làm giảm lượng đường trong máu và có thể dẫn đến tình trạng hạ đường huyết.

Tập thể dục để cải thiện ham muốn tình dục

Người bệnh đái tháo đường có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm chứa khổ qua, dây thìa canh... để ổn định đường huyết, kiểm soát biến chứng đái tháo đường tốt hơn.

Tập thể dục thường xuyên là cách đơn giản nhất giúp bạn tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện đời sống tình dục. Bằng cách làm tăng lưu thông máu, tập thể dục sẽ giúp người bệnh đái tháo đường có khả năng đạt cực khoái tốt hơn khi quan hệ.

Đừng che giấu sự thật

Không có gì phải ngại hoặc che giấu về các vấn đề tình dục khi bạn đang bị đái tháo đường. Hãy trao đổi trực tiếp với các bác sỹ để được theo dõi, chăm sóc và điều trị kịp thời. Từ đó cải thiện đời sống tình dục một cách tốt hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng TĐCare giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị đái tháo đường:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TĐCARE được kết hợp từ 7 thảo dược quý (Khổ qua, dây thìa canh, tảo spirulina, thương truật, linh chi, sinh địa, hoài sơn) giúp hỗ trợ hạ đường huyết, làm giảm chỉ số HbA1c, giảm các nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường, phòng bệnh cho các đối tượng có nguy cơ cao. 
Vui lòng truy cập website tdcare.vn hoặc gọi 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Số giấy phép QC: 1102/2015/XNQC-ATTP
sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh 
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn