Người bị rụng tóc ăn gì để tóc mọc nhanh hơn?

Ăn một số loại thực phẩm có thể kích thích tóc mọc nhanh hơn

Dầu dừa giúp mọc tóc: Sự thật hay lời đồn?

Dầu thầu dầu: Đẹp da, tóc mọc, lông mày đậm

Mẹo kích mọc tóc cho trẻ "trọc đầu"

Nước ép hành tây giúp điều trị chứng rụng tóc

Mận: Mận tươi hoặc mận sấy khô đều có chứa chất xơ, kali, sắt, vitamin A, K và sắt... giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Vitamin B và C có trong nó cũng có thể giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc bằng cách giảm hư tổn và gãy rụng.Mận: Mận tươi hoặc mận sấy khô đều có chứa chất xơ, kali, sắt, vitamin A, K và sắt... giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Vitamin B và C có trong nó cũng có thể giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc bằng cách giảm hư tổn và gãy rụng.

Cỏ cà ri: Cỏ cà ri có chứa protein và acid nicotinic, có tác dụng kích thích sự phát triển của mái tóc. Hợp chất diosgenin có trong nó cũng có tác dụng tương tự như estrogen, giúp tăng cường sự phát triển của mái tóc và tái tạo các nang tóc. Ngoài ra, cỏ cà ri còn giúp cân bằng độ pH của da đầu, từ đó ngăn ngừa rụng tóc.Cỏ cà ri: Cỏ cà ri có chứa protein và acid nicotinic, có tác dụng kích thích sự phát triển của mái tóc. Hợp chất diosgenin có trong nó cũng có tác dụng tương tự như estrogen, giúp tăng cường sự phát triển của mái tóc và tái tạo các nang tóc. Ngoài ra, cỏ cà ri còn giúp cân bằng độ pH của da đầu, từ đó ngăn ngừa rụng tóc.

Cá ngừ: Cá ngừ giàu vitamin B, giúp cung cấp các dưỡng chất cho da đầu và nang tóc, từ đó thúc đẩy sự phát triển của mái tóc.Cá ngừ: Cá ngừ giàu vitamin B, giúp cung cấp các dưỡng chất cho da đầu và nang tóc, từ đó thúc đẩy sự phát triển của mái tóc.

Rau bina: Thiếu sắt là một trong những lý do hàng đầu gây ra tình trạng rụng tóc. Một cách tự nhiên để cung cấp sắt cho cơ thể chính là ăn nhiều rau bina.Rau bina: Thiếu sắt là một trong những lý do hàng đầu gây ra tình trạng rụng tóc. Một cách tự nhiên để cung cấp sắt cho cơ thể chính là ăn nhiều rau bina.

Thịt gà: Protein có tác dụng nuôi dưỡng các mô tế bào trên da đầu và trong các nang tóc. Thường xuyên ăn thịt gà là cách bổ sung protein hiệu quả, giúp bạn ngăn ngừa tóc khô, rụng tóc và kích thích sự phát triển của mái tóc.Thịt gà: Protein có tác dụng nuôi dưỡng các mô tế bào trên da đầu và trong các nang tóc. Thường xuyên ăn thịt gà là cách bổ sung protein hiệu quả, giúp bạn ngăn ngừa tóc khô, rụng tóc và kích thích sự phát triển của mái tóc.

Cam: Nhờ có hàm lượng vitamin C cao nên cam là một thực phẩm tuyệt vời để ngăn ngừa rụng tóc và kích thích sự phát triển của mái tóc. Vitamin C cũng giúp tăng cường các nang tóc trên da đầu, làm cho tóc của bạn dày hơn và ít bị tổn thương hơn.Cam: Nhờ có hàm lượng vitamin C cao nên cam là một thực phẩm tuyệt vời để ngăn ngừa rụng tóc và kích thích sự phát triển của mái tóc. Vitamin C cũng giúp tăng cường các nang tóc trên da đầu, làm cho tóc của bạn dày hơn và ít bị tổn thương hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp