Người đàn ông có 40 con với 20 người phụ nữ

Người đàn ông đông con nhất vương quốc Anh

Miếng dán tránh thai có gì khác thuốc?

9 tác dụng phụ phổ biến của thuốc tránh thai

9 biện pháp tránh thai hiệu quả cho nam giới

Bí kíp sinh con trai hay con gái tuỳ ý

Mike Holpin lần đầu làm cha vào năm 19 tuổi. Hiện người con lớn nhất của ông đã 37 tuổi, trong khi đứa bé nhất mới lên 3. Trước đây, Mike Holpin là một kẻ thất nghiệp, nghiện rượu, lăng nhăng và thích một cuộc sống phóng túng. Chính vì lối sống phóng túng đó nên ông quan hệ rất bừa bãi và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Mike Holpin từng trải qua 3 lần kết hôn nhưng vẫn muốn cưa cẩm những người phụ nữ khác. Ông còn từng dùng con mình để thu hút sự chú ý của những người phụ nữ yêu trẻ con.

Chân dung ông bố của 40 người con 

Người đàn ông nghiện ngập này chỉ nhớ được tên một nửa số con của mình và thậm chí còn không nhận ra vài người nếu vô tình gặp nhau trên đường. 40 người con của ông ta ở độ tuổi từ 3 tới 37. Trong đó, có 16 người phải sống nhờ các dịch vụ chăm sóc xã hội.

Tên của 40 người con được ông Holpin xăm trên lưng 

Trong một lần đến thăm các con ở trại phúc lợi xã hội, ông Holpin nhìn cảnh tượng những đứa con của mình phải lớn lên trong cảnh không có sự chăm sóc, yêu thương của bố mẹ thì thấy chạnh lòng. Tình phụ tử đã thức tỉnh con người ông. Ông Holpin bắt đầu lên kế hoạch cai rượu và làm lại cuộc đời. Và việc đầu tiên ông làm cho các con ông là...nhớ hết tên của 40 người con bằng cách xăm tên của tất cả những người con của ông lên lưng mình.

Ông Mike Holpin và một trong số những người con của mình

Ông Mike Holpin cho biết, ông chưa bao giờ hối hận vì đã sinh nhiều con như vậy. Ông quan niệm, việc sinh con đẻ cái là làm theo ý muốn của Chúa và ông sẽ không bao giờ từ bỏ ý định có thêm con.

Hiệp Nguyễn H+ (Theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội