Nguyên nhân không ngờ gây mụn trứng cá

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá

Kem bôi retinol trị mụn trứng cá có tác dụng phụ gì?

9 nguyên nhân gây mụn trứng cá mà bạn nên biết

Lợi ích không ngờ của việc bị mụn trứng cá

Bí quyết giúp bạn đối phó với vết sẹo mụn trứng cá

Sữa

Không có nghi ngờ gì về việc uống sữa có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã tìm thấy rằng, việc uống nhiều sữa có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá. Vì vậy, nếu đang uống quá nhiều sữa thì bạn nên cắt giảm lượng sữa tiêu thụ mỗi ngày.

Thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe làn da của bạn. Vì vậy, bất kỳ thay đổi trong chế độ ăn uống đều có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da nói chung và tình trạng mụn trứng cá nói riêng.

Theo các bác sỹ về da liễu, những loại thực phẩm có chỉ số đường cao, hay việc ăn kiêng, căng thẳng và một lối sống thất thường có thể ảnh hưởng trực tiếp lên da của bạn và gây ra mụn trứng cá.

Thay đổi về thời tiết

Những thay đổi về thời tiết chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Thông thường, mức độ thủy ngân sẽ tăng sau khi nhiệt độ giảm và điều này có thể dẫn đến việc da sẽ tăng sản lượng dầu và bã nhờn, gây ra mụn trứng cá.

Các sản phẩm chăm sóc da

Việc lạm dụng các sản phẩm chăm sóc da, hoặc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da không đảm bảo có thể gây ra tình trạng mụn nhọt trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm trang điểm và các sản phẩm chăm sóc da không an toàn, nó sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây kích ứng da.

Do đó, hãy tham khảo ý kiến ​​các bác sỹ da liễu để có thể lựa chọn được các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của bạn nhất.

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp