Nguyên nhân khiến quý ông thất bại chốn phòng the

Giúp người yêu lên đỉnh là bổn phận của các quý ông

Những điều kỳ lạ về "vùng kín" của phụ nữ

Cực khoái nam có gì đặc biệt?

Cách đạt cực khoái chốn phòng the

Cơ chế vận hành của vùng X khi yêu để đạt cực khoái

Một trong những sai lầm nghiêm trong nhất của các quý ông, theo bà Mary Jane Minkin - Giáo sư lâm sàng Khoa sản, Đại học Y Yale (Mỹ), là sự kích thích âm vật trước và trong khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, cũng có nhiều lý do khác khiến nam giới không thể chinh phục được phụ nữ:

Không đủ thời gian cho màn dạo đầu: Nếu các quý ông nghĩ rằng thâm nhập vào điểm G là điều quan trọng nhất trong chuyện ấy, thì họ đã sai hoàn toàn. Âm vật có dây thần kinh nhiều hơn âm đạo, kích thích âm vật sẽ mang đến cực khoái dễ hơn kích thích âm đạo.
Cô ấy buồn tiểu hơn buồn "yêu": Nếu nữ giới đang “yêu” mà trong đầu luôn nghĩ về việc vào nhà vệ sinh, có nghĩa là cô ấy tập trung vào việc kiểm soát bụng đái hơn là thưởng thức cảm giác. Do đó, bạn nên nhắc cô ấy đi tiểu trước khi “yêu” để tránh đầu óc xao nhãng do mắc tiểu.
Lo lắng: Tâm lý được chứng minh là ảnh hưởng lớn nhất đến chức năng tình dục của con người. Khi một trong hai người lo lắng về việc không có được cực khoái hoặc đang nghĩ về bất cứ thứ gì trong cuộc sống, họ sẽ thất bại.
Không tự khám phá bản thân: Nếu phụ nữ không tự khám phá những điểm có thể mang đến sự thích thú hay ham muốn tình dục của chính mình thì họ sẽ khó đạt được cực khoái.
Uống rượu rồi mới "yêu": Nam giới thường có quan hệ tình dục sau khi uống vài ly rượu để lấy tự tin nhưng thực tế là rượu có thể làm cho họ bị say và khó cảm thấy được kích thích.
Tiêu Bắc H+ (Theo Womenshealthmag)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn