5 mẹo chống lão hóa da hiệu quả

Làm sạch da, dưỡng da... là những biện pháp có thể giúp bạn làm giảm quá trình lão hóa

Công thức chăm sóc da hoàn hảo bằng táo

3 mẹo chăm sóc da toàn thân giúp bạn có làn da tươi trẻ và mềm mại

Nước cây phỉ: Ngoài làm đẹp da còn tác dụng gì?

Công thức sử dụng dầu mè để chăm sóc da

Làm sạch da đúng cách

Nhiều phụ nữ mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi làm sạch da, đó là dùng các ngón tay vuốt da theo chiều hướng từ trán xuống miệng, cằm. Thói quen này cũng được nhiều phụ nữ áp dụng trong việc thoa kem dưỡng ẩm lên da. Việc vuốt da từ trên xuống dưới dẫn đến sự xuất hiện các nếp nhăn sớm hơn. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn, nên rửa mặt và thoa kem dưỡng ẩm theo chiều hướng vòng tròn để ngăn ngừa da bị chảy xệ.

Dưỡng da

Da khô kèm theo sự xuất hiện của mụn trứng cá là dấu hiệu chứng tỏ bạn không dưỡng da thường xuyên, khiến làn da đang dần bị lão hóa. Bạn cần phải dưỡng ẩm da 2 lần/ngày, vào buổi sáng và ban đêm để giữ ẩm cho da và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Tùy thuộc vào loại da mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm da phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu như dầu olive để dưỡng ẩm da.

"Hấp mặt"

Đây là một trong những quy trình chống lão hóa tự nhiên đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Hấp mặt bằng hơi nước nóng trong 5 phút/ngày sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, dẻo dai và trẻ trung hơn.

Sử dụng các chất chống oxy hoá

Để ngăn ngừa các vấn đề về da như nếp nhăn và lão hóa, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các chất chống oxy hoá có trong thực phẩm chính là chìa khóa giúp bạn chống lại quá trình lão hóa. Bạn có thể thực hiện bằng việc, nghiền nát 5 quả dâu tây với sữa, rồi trộn với một ít bột gạo và thoa đều lên da trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước mát. Bằng cách này sẽ giúp bạn làm giảm quá trình lão hóa trên da. 

Chiết xuất từ hoa

Chiết xuất từ các loại hoa chính là một trong những thành phần chống lão hóa tự nhiên. Bạn chỉ cần đun sôi vài nụ hoa cúc, rồi thêm vào một ít dầu hạnh nhân là bạn đã có được dung dịch chống lão hóa. Bạn có thể bảo quản dung dịch này trong một bình xịt mini và dùng nó như một loại xịt khoáng hàng ngày.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp