3 mẹo chăm sóc da toàn thân giúp bạn có làn da tươi trẻ và mềm mại

Không phải chị em nào cũng biết cách chăm sóc da toàn thân để có làn da khỏe mạnh và tươi trẻ

5 bước bạn cần biết khi uống collagen chăm sóc da

Công thức chăm sóc da hoàn hảo từ giấm trắng

Những "bí quyết" chăm sóc da nên thực hiện trước 30 tuổi

Da hỗn hợp nên chăm sóc như thế nào?

Mẹo chăm sóc da mặt

Một số người thích sử dụng một viên đá lạnh nhỏ chà nhẹ lên mặt vào buổi sáng để giúp da trở nên săn chắc và trẻ hóa làn da. Đây được cho là biện pháp chăm sóc da khá hiệu quả, tuy nhiên với những người có làn da nhạy cảm, nó lại có thể gây kích ứng da và khiến da bị mẩn đỏ.

Vì vậy, có một cách an toàn hơn để chăm sóc da mặt là bạn chỉ cần rửa mặt buổi sáng với sữa tươi lạnh, hoặc trộn sữa với nước ép dưa chuột, sau đó dùng bông thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong vài phút. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt lại với nước mát. Các dưỡng chất có trong sữa tươi và dưa chuột sẽ thấm sâu vào da và giúp da trở nên tươi sáng, mềm mại hơn.

Làm đẹp da tay, chân

Dùng bã cà phê để tẩy sạch tế bào chết, loại bỏ phần da khô trên bề mặt da, tăng cường quá trình tái tạo da tự nhiên, sẽ giúp da trông khỏe mạnh và sáng hơn.

Công thức làm đẹp da tay, chân với bã cà phê: Trộn bã cà phê với một vài thìa cà phê dầu olive hoặc dầu dừa. Sử dụng hỗn hợp này để massage và chà nhẹ nhàng trên vùng da tay, chân theo chuyển động tròn trong vòng vài phút. Sau đó, rửa sạch chân, tay bằng nước ấm, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mềm mại và trắng sáng hơn trông thấy.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng từ nhau thai cừu kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên.

Làm đẹp toàn thân

Cuối cùng, để chăm sóc và làm đẹp da toàn thân, bạn có thể sử dụng công thức sau: Trộn đều 2 thìa canh bã cà phê, 1 thìa canh đường và 4 thìa canh dầu olive.

Massage toàn bộ cơ thể với hỗn hợp này trong khi tắm, tập trung vào những vùng da bị sần sùi và những vùng da bị khô… bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kinh ngạc về làn da của mình chỉ sau vài lần thực hiện.

Quang Tuấn H+ (Theo Beautyandtips)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp