Ăn gì để tăng cường trao đổi chất cho cơ thể?

5 thực phẩm giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể

Giải pháp giúp tăng cường trao đổi chất ở bệnh nhân suy giáp

​Ra mắt máy đo khả năng trao đổi chất của cơ thể

Tăng cường sự trao đổi chất nhờ chế độ ăn uống

"Mèo lười" ốm vặt do trao đổi chất kém

Rau bina: Bắt đầu một ngày bằng việc uống một ly nước ép rau bina là một ý tưởng tuyệt vời. Rau bina rất giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng như sắt và kali... không chỉ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.Rau bina: Bắt đầu một ngày bằng việc uống một ly nước ép rau bina là một ý tưởng tuyệt vời. Rau bina rất giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng như sắt và kali... không chỉ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

Kiwi: Uống một ly sinh tố kiwi khi đói, hoặc sau khi ăn sáng là một cách tốt để tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Kiwi cũng rất giàu chất xơ và vitamin E, chất chống oxy hóa.Kiwi: Uống một ly sinh tố kiwi khi đói, hoặc sau khi ăn sáng là một cách tốt để tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Kiwi cũng rất giàu chất xơ và vitamin E, chất chống oxy hóa.

Đậu phụ: Đậu phụ không chỉ giàu protein mà còn chứa nhiều chất béo không bão hòa. Bổ sung đậu phụ vào chế độ ăn uống không chỉ giúp hỗ trợ trong việc giảm cân mà còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.Đậu phụ: Đậu phụ không chỉ giàu protein mà còn chứa nhiều chất béo không bão hòa. Bổ sung đậu phụ vào chế độ ăn uống không chỉ giúp hỗ trợ trong việc giảm cân mà còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Nam việt quất: Nước ép nam việt quất rất tốt cho các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và nó cũng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể uống nước ép nam việt quất, hoặc thêm nó vào bột yến mạch, các món salad.Nam việt quất: Nước ép nam việt quất rất tốt cho các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và nó cũng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể uống nước ép nam việt quất, hoặc thêm nó vào bột yến mạch, các món salad.

Trà xanh: Bạn sẽ không thể bỏ qua trà xanh nếu muốn tăng cường sự trao đổi chất và muốn giảm cân. Trà xanh rất giàu các chất chống oxy hóa, uống 2 tách trà xanh/ngày không chỉ giúp ngăn chặn cảm giác thèm ăn mà còn giúp hỗ trợ trong việc giảm chất béo, giúp bạn duy trì và kiểm soát trọng lượng cơ thể.Trà xanh: Bạn sẽ không thể bỏ qua trà xanh nếu muốn tăng cường sự trao đổi chất và muốn giảm cân. Trà xanh rất giàu các chất chống oxy hóa, uống 2 tách trà xanh/ngày không chỉ giúp ngăn chặn cảm giác thèm ăn mà còn giúp hỗ trợ trong việc giảm chất béo, giúp bạn duy trì và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng