7 cách đơn giản để giảm mồ hôi hiệu quả

Những cách tự nhiên giúp khắc phục hiệu quả tình trạng đổ mồ hôi

Khổ tâm vì cơ thể nặng mùi mùa hè

Đổ mồ hôi ban đêm: Nguyên nhân vì đâu?

Điều trị ra mồ hôi tay, chân thế nào cho hiệu quả?

Tại sao hay toát mồ hôi đêm, đánh trống ngực liên tục?

Nước ép củ cải: Theo các nghiên cứu, củ cải có tác dụng giúp giảm tiết mồ hôi. Bạn có thể bôi nước ép củ cải lên khu vực bị ảnh hưởng hoặc thậm chí có thể uống nước ép củ cải thường xuyên để có hiệu quả.Nước ép củ cải: Theo các nghiên cứu, củ cải có tác dụng giúp giảm tiết mồ hôi. Bạn có thể bôi nước ép củ cải lên khu vực bị ảnh hưởng hoặc thậm chí có thể uống nước ép củ cải thường xuyên để có hiệu quả.

Phấn rôm: Đây được coi là chất hút mồ hôi tuyệt vời. Thoa một chút phấn rôm lên khu vực bị ảnh hưởng, bạn sẽ thấy hết mồ hôi và sạch sẽ.Phấn rôm: Đây được coi là chất hút mồ hôi tuyệt vời. Thoa một chút phấn rôm lên khu vực bị ảnh hưởng, bạn sẽ thấy hết mồ hôi và sạch sẽ.

Baking soda: Baking soda có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Ban đầu tình trạng mồ hôi có thể tăng lên, nhưng dần dẫn sẽ giảm và bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.Baking soda: Baking soda có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Ban đầu tình trạng mồ hôi có thể tăng lên, nhưng dần dẫn sẽ giảm và bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Nước chanh: Thoa 1 ít nước chanh lên khu vực bị bệnh, tình trạng đổ mồ hôi có thể sẽ được kiểm soát. Nước chanh có khả năng giảm tiết mồ hôi và khử mùi cơ thểNước chanh: Thoa 1 ít nước chanh lên khu vực bị bệnh, tình trạng đổ mồ hôi có thể sẽ được kiểm soát. Nước chanh có khả năng giảm tiết mồ hôi và khử mùi cơ thể

Giảm cân: Cơ thể đổ mồ hôi có liên quan tới tình trạng béo phì và thừa cân. Vì vậy, Giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện có thể giúp kiểm soát mồ hôi hiệu quả.Giảm cânCơ thể đổ mồ hôi có liên quan tới tình trạng béo phì và thừa cân. Vì vậy, giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện có thể giúp kiểm soát mồ hôi hiệu quả.

Chế độ ăn uống: Các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, những loại thực phẩm như tỏi, cà phê, các loại gia vị… có thể khiến tình trạng đổ mồ hôi trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên hạn chế hoặc tránh xa những thực phẩm này.Chế độ ăn uống: Các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, những loại thực phẩm như tỏi, cà phê, các loại gia vị… có thể khiến tình trạng đổ mồ hôi trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên hạn chế hoặc tránh xa những thực phẩm này.

Chất chống mồ hôi nhẹ: Sử dụng các chất chống mồ hôi (loại tốt) suốt cả đêm để luôn cảm thấy sạch sẽ và thoải mái hơn khi đi ngủ và bắt đầu ngày mới một cách sảng khoái.Chất chống mồ hôi nhẹ: Sử dụng các chất chống mồ hôi sau khi tắm để luôn cảm thấy sạch sẽ và thoải mái

Trần Ngọc H+ (Theo Boladsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp