Muốn “ấy” phải tránh những gì?

Nữ giới đóng vai trò rất lớn trong việc khơi gợi ham muốn của đàn ông

Chửa thì… ân ái thế nào?

Ăn chay càng hay... ngủ "mặn"

Chỉ "sướng" khi bị hành hạ!?

"Đạt đỉnh" suốt cuộc chơi!

"Hàng khủng" quá có... sướng?!

1. Thường xuyên nude trong nhà

Nhiều chị em có sở thích cởi đồ đi lại trong nhà bởi có cảm giác thoải mái. Tuy nhiên việc phô bày các bộ phận trên cơ thể trước mặt chàng thường xuyên có thể khiến anh ấy mất hứng và nhờn cảm xúc khi "yêu". Theo các chuyên gia, bí quyết để có một cuộc giao ban hoàn hảo chính là hai bên phải có những bí mật về nhau và liên tục có sự thay đổi để khám phá. Vì vậy, nếu nữ giới có thói quen này sẽ làm mất đi ham muốn khám phá cơ thể bạn của chàng và hệ quả là làm hỏng hoặc chàng không muốn “yêu” bạn nữa.

2. Cơ thể thiếu quyến rũ

Phụ nữ sau khi có chồng thường bận rộn với công việc gia đình, con cái mà quên đi chăm sóc cho chính bản thân. Đây là một sai lầm thứ yếu khiến chàng chẳng đoái hoài gì đến bạn. Mặc dù có thể chàng không nói ra nhưng bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó khi anh ấy có thái độ thờ ơ hoặc lảng tránh khi bạn nhắc đến “chuyện ấy”. Vì vậy, một người phụ nữ thông minh là luôn chu toàn cả việc nhà và “chuyện ấy”. Hãy dành một khoảng thời gian cho riêng mình để chăm sóc sắc đẹp và làm mới bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập thể dục mỗi ngày để vừa có một cơ thể săn chắc thon gọn vừa khỏe mạnh, dẻo dai để có thể phục vụ chàng hết mình và chu đáo khi ở trên giường.

3. Không vệ sinh sạch sẽ

Nhiều khi vì không đủ thời gian hoặc chàng đang ham muốn mãnh liệt mà bạn quên đi việc vệ sinh cơ thể. Dù đó có là mong muốn của đối tác hay chàng có nói với bạn rằng điều đó không quan trọng nhưng để tránh mất hứng giữa hiệp thì bạn cũng nên chủ động dứt khoát trong việc vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước. Nữ giới có thể "một công đôi việc" bằng cách gợi ý việc “yêu” trong nhà tắm: Giúp vệ sinh sạch sẽ cơ thể của cả hai và cũng không sợ làm chàng mất hứng thú với bạn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến yếu tố an toàn của hai vợ chồng. Do trong nhà tắm có nước nên rất dễ trơn trượt và có thể xảy ra những tai nạn đáng tiếc, vì vậy hai bạn nên đi dép chống trơn, không đứng lâu mà tốt nhất nên ngồi để cơ thể của cả hai được thoải mái hơn khi “yêu”.

Nữ giới cần chăm sóc cho bản thân thường xuyên nếu không muốn làm mất ham muốn ái ân của chồng

4. Dọn “cỏ”

Nữ giới có “cỏ” rậm rạp rất mất điểm với phái mạnh, đặc biệt là trong chuyện giường chiếu. Vì vậy, phái yếu cần dọn dẹp lại “cỏ” cho gọn gàng các khu vực như nách, chân… và đặc biệt là chỗ kín. Dọn "cỏ" chỗ đó bên cạnh việc giúp bạn tự tin hơn khi ở trước mặt anh ấy mà việc làm này cũng giúp trong việc vệ sinh vùng kín, ngăn chặn mùi hôi do khu vực này luôn bí bởi lượng “cỏ” quá dày đặc.

5. Luôn bị động

Nếu bạn có quan niệm: Người đàn ông phải luôn cầm trịch trong mọi cuộc yêu thì đó là suy nghĩ rất sai lầm. Đôi khi nam giới cũng muốn được thay đổi vị trí, muốn được người vợ của mình chiều chuộng khi giao ban. Nếu bạn luôn bị động, lâu dần sẽ khiến chàng cảm thấy “chuyện ấy” trở nên rất tẻ nhạt, không có gì thú vị. Do đó, thỉnh thoảng giữ thế thượng phong, đưa chàng vào cuộc yêu theo sự chỉ đạo, dẫn dắt của mình chính là cách để tạo cho anh ta sự bất ngờ ngạc nhiên và hào hứng trước những gì bạn đang làm với cơ thể của chàng.

6. Không phát âm thanh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, âm thanh khi “yêu” có công dụng khiến chàng gia tăng hưng phấn mạnh. Nó giống như tín hiệu ngầm báo cho chàng biết bạn đang cảm thấy thế nào. Liệu bạn có vui vẻ, hạnh phúc, thấy thỏa mãn… với những hành động của anh ấy hay không.

Việc nữ giới im lặng trước những cố gắng không ngừng nghỉ của anh ta sẽ làm cho cho chàng có cảm giác mình không được tôn trọng và không được ghi nhận thành quả. Vì vậy, bạn nên để cảm xúc thật của mình được phát ra ngoài: Nếu thấy hạnh phúc hãy phát ra âm thanh để anh ấy biết, còn nếu không, hãy nói cho chàng biết bạn không thích điều này và muốn anh ấy thử làm những hành động khác giúp bạn cảm thấy thoải mái và thăng hoa.            

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn