Muốn da đẹp, uống những loại nước dưới đây vào buổi sáng

Sở hữu một làn da đẹp giúp chị em tự tin chỉ với các loại nước uống.

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Làm đẹp da chỉ với một quả dứa

6 cách sử dụng muối để làm đẹp mà chị em nên xem ngay

Chăm sóc da bằng dầu chùm ngây: Thử ngay!

Nước ép dưa hấu bảo vệ da

Dưa hấu là một trong những “siêu thực phẩm” dành cho phái đẹp vùng nhiệt đới, ngoài việc dễ chế biến thành các món ăn, thức uống đa dạng, thơm ngon, dưa hấu còn có khả năng dưỡng và bảo vệ da hiệu quả. Trong dưa hấu chứa đến 93% là nước, kết hợp lượng vitamin A, B6 và vitamin C dồi dào, nên bên cạnh công dụng giữ nước và dưỡng ẩm cho da, dưa hấu còn góp phần đáng kể trong việc khôi phục các hư tổn trên da, bao gồm ngăn chặn quá trình lão hóa, làm dịu vết cháy nắng, trị mụn, khắc phục tình trạng da bị khô sần, sạm màu…

Nước dừa giúp da mịn màng

Uống nước dừa vào buổi sáng giúp da mịn màng hơn

Uống nước dừa tươi vào buổi sáng vô cùng thích hợp cho làn da khô. Trong nước dừa có chứa hàm lượng cao chất cytokinin, một chất giúp điều chỉnh sự phát triển của các tế bào da. Bên cạnh đó, acid lauric có trong nước dừa còn làm giảm tốc độ lão hóa, cân bằng độ pH và giữ cho các liên kết giữa mô da mạnh mẽ hơn.

Lựu cải thiện độ đàn hồi của da

Quả lựu rất giàu vitamin A, C và E cũng như sắt và chất chống oxy hóa. Những chất hóa học này có thể giúp trung hòa các phân tử gốc tự do. Lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da của bạn từ trong ra ngoài. Lựu giúp kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, tế bào sản sinh ra elastin và collagen. Elastin và collagen giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da. Uống nước ép lựu vào buổi sáng sẽ giúp bạn lưu giữ mãi vẻ thanh xuân trên gương mặt.

Trà xanh chống lại quá trình lão hóa da

Trà xanh làm chậm quá trình lão hóa của làn da

Hàm lượng cao chất chống oxy hóa trong trà xanh thực sự có tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Bạn có thể uống trà xanh hoặc sử dụng mặt nạ trà xanh để làm đẹp giúp chống lại quá trình lão hóa da. Ngoài ra, uống trà xanh thường xuyên còn mang lại nhiều lợi ích khác như: Giảm cân, tăng cường trao đổi chất, làm đẹp cho da và tóc.

Nước ấm giúp da sáng hơn

Nước không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống của cơ thể, uống nhiều nước còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tự nhiên bằng cách đào thải các độc tố ra ngoài. Hơn nữa, uống đủ nước sẽ giúp giữ ẩm cho da, giúp da sáng hơn, ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Nếu đã chăm chỉ sử dụng các loại nước uống này mà vẫn không cải thiện được làn da đã lão hóa, bạn nên cung cấp thêm các dưỡng chất cho làn da từ sâu bên trong qua việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, để kích thích cơ thể sản sinh collagen, elastin tự nhiên, thắt chặt cấu trúc da, giúp da mịn màng, giảm nếp nhăn và lão hóa.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi
Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
Website: www.charmlux.vn - Hotline:1900 6436.
XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
XNQC: 01/XNQC-SYTBN
* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp