Các loại trái cây tốt cho làn da mà bạn có thể sử dụng trực tiếp

Những loại trái cây có tác dụng chăm sóc da và dưỡng da hiệu quả

Dầu thầu dầu tốt cho làn da của bạn thế nào?

6 cách dưỡng da tự nhiên ngay tại nhà

5 loại đồ uống là "kẻ thù" của làn da

Dầu hạt cây gai dầu tốt cho làn da như thế nào?

Chuối

Các hoạt chất có lợi trong chuối giúp làm giảm các chất độc hại tích tụ trên da, giúp làn da của bạn thêm khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ hơn. Đơn giản bạn chỉ cần nghiền nát một quả chuối chín rồi thoa nó lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước.

Dưa hấu

Dưa hấu có tác dụng như một chất chống lão hóa da. Nó giúp làn da ngậm nước, ngăn ngừa sản xuất bã nhờn và làm sáng da một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần cho dưa dấu vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn sau đó sử dụng miếng bông để thấm nước ép và dùng nó để thoa đều lên da. Giữ nguyên trong 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Lượng nước ép dưa hấu dư thừa, bạn có thể được bảo quản bằng tủ lạnh để sử dụng trong 2 - 3 ngày tiếp theo.

Dâu tây

Dâu tây được sử dụng như một thành phần chăm sóc da hữu hiệu nhờ hàm lượng chất chống oxy hoá và vitamin C cao. Bạn chỉ cần xay nhuyễn dâu tây bằng máy xay sinh tố rồi thoa trực tiếp nước này lên da. Giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Lựu

Lựu cũng là một trong những loại trái cây rất tốt cho làn da và mái tóc của bạn. Để chăm sóc da hữu hiệu hơn, bạn chỉ cần lấy nước ép quả lựu tươi rồi dùng nó để rửa mặt mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể lấy hạt lựu tươi để nhẹ nhàng chà xát lên làn da của mình.

Táo

Sử dụng táo để chăm sóc da thường xuyên có thể giúp cải thiện kết cấu làn da của bạn. Bạn chỉ cần cắt táo thành từng miếng rồi xay nhuyễn. Sử dụng táo đã xay nhuyễn để thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch.

Dưa lưới

Vitamin A và vitamin C trong dưa lưới giúp tăng cường sản xuất collagen cho da. Bạn chỉ cần xay nhuyễn vài miếng dưa lưới đã gọt vỏ sau đó thoa đều lên da và giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch.

Nho

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Đặc tính kháng khuẩn của các hoạt chất trong quả nho sẽ giúp bạn có được làn da không tì vết. Bạn chỉ cần xay nhuyễn nho rồi dùng nó để massage mặt lên da. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút rồi lau khô và rửa sạch bằng nước lạnh.

Dứa

Dứa sẽ giúp bạn đối phó với nốt ruồi, mụn cơm, nếp nhăn, các đốm đen và các dấu hiệu lão hóa khác trên da. Vitamin A trong dứa cũng giúp chữa lành chứng viêm da hoặc kích ứng da. Bạn chỉ cần xay nhuyễn dứa rồi thoa đều lên da và rửa sạch sau khoảng 30 phút.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp