Những ngôi sao có làn da xấu xí

Katy Perry luôn quyến rũ, xinh đẹp rạng ngời khi trang điểm đầy đủ và mặc trang phục lộng lẫy. Tuy vậy, cô cũng thừa nhận mình luôn mệt mỏi trong công cuộc chăm sóc da: "Da tôi thực tế rất xấu so với những gì các bạn nhìn thấy. Vì thế, tôi phải tìm cách bảo vệ da, tạo các lớp lót cẩn thận trước khi trang điểm".


Ngay cả ca sĩ nổi loạn như Rihanna cũng ngại ngùng về nhược điểm trên gương mặt. Các chấm mụn li ti trên gò má xuất hiện ngày càng dày đặc và Rihanna càng sử dụng phấn để che mụn thì khuyết điểm lại càng bị lộ, đồng thời lỗ chân lông bị bít khiến các điểm mụn ngày càng dày đặc hơn.



Quên sử dụng kem chống nắng khi nằm ngủ trên bãi biển khiến gương mặt của Kim Kardashian bị cháy nắng và ửng đỏ lên như gấu trúc (ảnh trên). Ngoài ra, lúc không trang điểm, da mặt cô nàng cũng lộ các nốt thâm, di chứng của mụn. Vì thế, những chị em có làn da mỏng, nhạy cảm, nhớ tìm loại kem chống nắng phù hợp và thoa đều khắp các vùng da hở khi ra ngoài trời để bảo vệ làn da của mình.


Làn da của nữ diễn viên phim "Real Housewives of Beverly Hills", Brandi Glanville bị ửng đỏ do điều trị nám bằng laser. Gương mặt và da tay của cô cũng bị tia laser đốt cháy do không thực hiện đúng cách, dù tổn thương sẽ dần hồi phục nhưng vẫn để lại những dấu vết trên da.

Thực tế, Megan Fox không hề có làn da hoàn hảo. Mỹ nhân của Transformers có làn da lồi lõm, nhất là ở khu vực gò má và điều này khiến cô thiếu tự tin khi bị các tay săn ảnh đeo đuổi.


Gương mặt khi không trang điểm của Alicia Keys lộ rõ các đốm mụn đầu đỏ, hậu quả của việc dùng quá nhiều mỹ phẩm. Dù Alicia cố gắng giữ da sạch sẽ, tẩy trang mỗi tối và uống nước đều đặn 2 tiếng một lần nhưng tình trạng làn da không cải thiện nhiều.


Britney Spears dù rất giỏi trong việc duy trì sự nổi tiếng nhưng lại không khéo khi chăm sóc da. Làn da của cô thường xuyên có những đốm đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại.


Với việc tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, không ngạc nhiên gì khi làn da của Lindsay Lohan trở nên sạm đen, mọc mụn và thiếu sức sống. Cô nàng nổi loạn cũng chia sẻ sự bất lực của mình trong việc chăm sóc da bởi những nốt tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều, đồng thời việc sinh hoạt thiếu điều độ cũng làm mụn mọc dày hơn.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn