Những người mẫu nổi tiếng nhờ vẻ ngoài khác biệt (P1)

Trên thế giới từng ghi nhận rất nhiều người mẫu có vẻ ngoài khác biệt

Cấm người mẫu quá gầy trình diễn tại Pháp

Cô gái lưng gù trở thành người mẫu

Người mẫu Mâu Thanh Thủy: Cứ đi rồi sẽ đến!

Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh tuyên bố rời sàn diễn

1. Người mẫu liệt chân

Jillian Mercado là phóng viên thời trang. Cô gái có gương mặt xinh đẹp này không may bị liệt chân và phải sử dụng xe lăn. Khi làm việc tại một tạp chí thời trang, Jillian tình cờ biết hãng Diesel đang tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện cho nhiều nền văn hóa. Cô đã liều gửi thư, và sau đó, cùng với 22 người mẫu khác, cô trở thành gương mặt đại diện của Diesel trong mùa tiếp theo.

Hình ảnh cô người mẫu trẻ trên chiếc xe lăn trong chiến dịch quảng cáo của Diesel đã gây ấn tượng mạnh. Tuy rất lo sợ phản ứng của mọi người khi hãng tung những bức ảnh ngồi xe lăn của mình lên nhưng may mắn là cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ sau đó. 

Hình ảnh Jillian ngồi xe lăn trong chiến dịch quảng cáo của Diesel 

2. Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu nội y

Bà Daphne Selfe đã có tới 60 năm trong nghề làm người mẫu. Hiện cụ bà đã 86 tuổi và bà được mệnh danh là người mẫu catwalk già nhất nước Anh, đồng thời vẫn xuất hiện trong các show đình đám của D&G, Tata-Naka và Michiko Koshino.

Cụ bà 86 tuổi trong shoot hình quảng cáo nội y

Ngoại trừ làn da nhăn nheo vì tuổi tác, các chuyên gia thời trang đánh giá rất cao vẻ duyên dáng, đôi gò má căng mọng và mái tóc bạch kim dài tha thướt của bà.

Bà Daphne Selfe vẫn làm người mẫu tại Anh dù đã 86 tuổi 

3. Người mẫu... mắt lác

Cô gái trẻ mang tên Moffy không những xinh đẹp, tài năng mà sở hữu số đa ba vòng chuẩn như bất kỳ một người mẫu nào khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là cô gái này sở hữu đôi mắt lác. Sẽ khó ai có thể đi lên nghiệp người mẫu với khiếm khuyết này, bởi thế trường hợp thành công của Moffy gần như là ngoại lệ.

Moffy chưa từng chụp ảnh cho một tạp chí thời trang nào cho tới khi những bức hình của cô gây chú ý bởi vẻ độc đáo trên tạp chí Pop. Và sau đó, công ty quản lý người mẫu Storm - từng gây dựng tên tuổi Kate Moss - đã ký hợp đồng với cô gái trẻ này và đưa cô bước chân vào con đường làm người mẫu.

Thân hình "chuẩn mẫu", vẻ ngoài tươi trẻ nhưng Moffy lại sở hữu đôi mắt lác 

4. Nam mẫu... cụt chân

Cựu chiến binh Alex Minsky, 25 tuổi, mất chân phải trong một vụ nổ tại Afghanistan vào năm 2010. Trở về nhà, Alex cần một thời gian dài để làm quen với chiếc chân giả. Cơ hội đến với Alex khi anh tình cờ gặp nhiếp ảnh gia Tom Cullis tại phòng tập thể hình. Tom ấn tượng với vẻ đẹp hình thể cùng những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể của Alex và mời anh tham gia làm mẫu ảnh, bất chấp khuyết tật 1 chân của Alex. Sau khi xuất hiện trên báo, Alex trở nên nổi tiếng và có hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Tuy đã mất 1 chân nhưng Alex lại được hâm mộ bởi hình thể đẹp cùng các hình xăm nghệ thuật trên mình

Link H+ (theo Oddee)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa