"Cuộc yêu" và những sai lầm cần tránh ngay

Sự thân mật, gần gũi đóng vai trò rất lớn trong việc khơi dậy ham muốn

Chuyên gia chỉ cách để rối loạn cương dương không thể tàn phá đời bạn

Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư

9 điều phụ nữ nên làm trước khi bắt đầu "chuyện ấy"

Sau sex, phụ nữ muốn đàn ông làm gì?

Gặp vấn đề với đối tác là một trong những thủ phạm hàng đầu giết chết ham muốn. Đối với phụ nữ, cảm giác gần gũi, đồng cảm tâm hồn là điều quan trọng giúp họ thăng hoa.   
Trong khi đó, với nam giới, khả năng "chiến đấu", giao tiếp kém, cảm giác bị phản bội hoặc các vấn đề về lòng tin đóng vai trò cực kỳ quan trọng để đảm bảo "chuyện ấy" có tốt hay không. 

Nhiều đấng mày râu vẫn vẫn luôn tự tin khẳng định mình hoàn toàn hiểu những mong muốn của “đối tác” khi làm “chuyện ấy”. Nhưng thực sự nhiều cô gái vì sự em ngại hoặc muốn làm vừa lòng người yêu mà giả vờ “thăng hoa”

Nếu điều đó diễn ra càng lâu thì các cuộc yêu càng trở nên gượng ép và tẻ nhạt. Vì vậy, bạn cần hỏi cô ấy cảm xúc hay những sở thích khi yêu ngay cả khi bạn và đối tác vô cùng hòa hợp về chuyện chăn gối. Đây chính là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để bạn hiểu đối tác mong muốn gì ở bạn.

Và đặc biệt, bạn cũng nên để ý đến thể hiện sự gần gũi, quan tâm. Quan hệ tình dục đơn thuần mà không có cảm giác gần gũi, thân thương có thể giết dần giết mòn ham muốn. Sự thân mật, gần gũi đóng vai trò rất lớn trong việc khơi dậy ham muốn.  

Nếu đời sống tình dục đơn điệu, hãy thử dành nhiều thời gian gần gũi, chia sẻ mọi thứ với nhau hoặc học cách biểu lộ tình cảm mà không cần tới "chuyện ấy".   

Bạn cũng cần biết, một vài câu chuyện thú vị tạo không khí thoải mái cho cả hai khi nhập cuộc. Tuy nhiên, đây là một con dao hai lưỡi nếu chàng nói chuyện nhạt nhẽo và không biết cách gợi chuyện. "Em có thích được anh hôn không?" hay "Em nghĩ thế nào nếu chúng ta bắt đầu ngay bây giờ"… những câu hỏi tẻ nhạt, ngớ ngẩn đó sẽ phá vỡ khung cảnh lãng mạn mà hai bạn đã mất công chuẩn bị.   
Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý những tiểu tiết trong phòng ngủ như bật điện thoại khi "yêu", thật khó chịu và mất hứng nhường nào khi đúng lúc cao trào thì tiếng chuông điện thoại reo vang. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã tắt điện thoại hoặc chuyển sang chế độ rung nếu không muốn bị nàng giận.   
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn