Những thực phẩm giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn vào mùa Hè

Để da khỏe đẹp hơn, ngoài việc chống nắng, bạn cũng cần bổ sung thêm dưỡng chất

Làm thế nào để chăm sóc da vào mùa Hè bằng dưa chuột?

Bơ hạt mỡ tốt cho làn da của bạn thế nào?

7 lý do vì sao nên sử dụng dầu hạt phỉ để chăm sóc da

4 cách đơn giản để chăm sóc da bằng rau mùi

Nước chanh

Uống nước chanh ấm vào buổi sáng và thêm một chút bột gừng và vài lá bạc hà sẽ giúp giải độc cơ thể một cách tự nhiên nhất. Sau khoảng nửa giờ uống nước này, bạn nên ăn bữa sáng.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa chất béo không bão hòa, không chỉ giúp làn da khỏe mạnh mà còn rất tốt cho tim mạch và não bộ. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong hạnh nhân là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp phục hồi các tế bào da bị hư tổn và giúp cho làn da mềm mại hơn.

Dầu dừa

Dầu dừa không chỉ được sử dụng trong nấu ăn mà còn là một thành phần chăm sóc da tuyệt vời. Với hàm lượng cao chất béo trung tính, dầu dừa giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp loại bỏ các độc tố để làn da và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để da đẹp, bạn đừng quên dầu dừa

Uống đủ nước

Uống 2 lít nước mỗi ngày giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm và luôn mềm mại. Không có quy tắc nào nói rằng bạn phải cảm thấy khát nước mới nên uống nước. Ngược lại, hãy uống nước vào bất cứ khi nào bạn có thể.

Quả bơ

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Quả bơ có tác dụng ngăn ngừa tế bào da tổn thương. Tương tự như hạnh nhân, hàm lượng vitamin E dồi dào trong quả bơ cũng giúp làn da của bạn khỏe mạnh và mịn màng. Trái cây này cũng giúp làm lành vết thương, ngăn ngừa sẹo, giảm các triệu chứng của bệnh eczema.

Quả xoài

Được mệnh danh là "vua của các loại trái cây mùa Hè", xoài có hàm lượng beta-carotene dồi dào, khi vào cơ thể chúng được chuyển hóa thành vitamin A và giúp làn da khỏe đẹp hơn. Xoài cũng chứa nhiều vitamin C, giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do đối với các tế bào da.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng