Những vị trí bất ngờ dễ rạn da khi mang thai

Phụ nữ mang thai dễ bị rạn da

Mách bạn: Công thức trị rạn da hiệu quả

Biện pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn, điều trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh

Babolica có an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng?

5 cách giảm nguy cơ rạn da do luyện tập thể hình

Bạn có bị rạn da hay không một phần phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Nếu mẹ hoặc chị gái của bạn bị rạn da, bạn sẽ dễ phải đối mặt với tình trạng này. Các yếu tố khác cũng làm tăng nguy cơ rạn da, bao gồm: Độ đàn hồi của da, tỷ lệ tăng cân, chế độ dinh dưỡng, sử dụng một số sản phẩm nhất định... Đôi khi, bạn có thể bị rạn da ở những vị trí bất ngờ như sau:

1. Ngực

Vì ngực có xu hướng phát triển kích thước đáng kể trong khi mang thai, nên bầu ngực sẽ xuất hiện những vết rạn mờ màu trắng. Nó có thể xuất hiện ở nhiều vị trí, ở dưới hoặc 2 bên bầu ngực.

2. Bắp chân

phụ nữ mang thai cũng có thể bị rạn da trên bắp chân. Nếu bình thường, bạn tăng cân mà vùng đùi cũng gia tăng kích cỡ rõ ràng thì bạn rất dễ bị rạn da ở vị trí này. Vùng da gần đầu gối cũng rất dễ bị rạn da.

3. Bắp tay

Bắp tay – vùng da gần với ngực là vị trí bạn có thể bị rạn da. Một số người gặp phải tình trạng này từ tuổi dậy thì. Phần lớn các vết rạn đều khó nhìn thấy. Áo dài tay sẽ giúp che bớt những vết rạn trên bắp tay.

Kem bôi có thành phần dịch chiết lá tre, tinh chất hạt hồng hoa, MSM, muối natri hyaluronate... giúp dưỡng da, tái tạo và nâng đỡ da; Tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, từ đó làm căng mịn da, săn chắc và sáng đều màu da. Viên uống có chứa thành phần chính từ cao lá tre và các dược liệu có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của làn da, bổ sung hàm lượng silica, collagen giúp da căng mịn tự nhiên.

4. Hông

Hông là vùng rất dễ bị ảnh hưởng bởi rạn da trong thời kỳ mang thai. Sự biến đổi quá nhanh của cơ thể, sự tăng kích cỡ của em bé là những yếu tố làm căng vùng da hông và gây rạn da.  

5. Lưng

Những vết rạn da có thể xuất hiện ở thắt lưng, ngay dưới eo, gần mông trong quá trình mang thai. Chúng thường khó phát hiện hơn những vùng da bình thường khác.

Để khắc phục tình trạng rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ, bạn nên sử dụng bộ sản phẩm kem bôi và viên uống có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, an toàn.

Hoài Thương H+ (Theo Verywell.com)

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu