Noel ngọt ngào nhờ “chuyện ấy” tuôn trào

Còn gì tuyệt vời hơn nếu hâm nóng “chuyện ấy” trong đêm Noel ngọt ngào

“Ấy” thế nào là “đủ”?

Anh nào biết “ấy” là gì!

Thực phẩm tốt cho chuyện “yêu” thêm “sốt” (P.1)

Bất ngờ về "chuyện ấy" trong khi ngủ

Càng già càng nên làm "chuyện ấy"

Thay đổi phong cách thường ngày

Làm mới kiểu tóc, sử dụng nước hoa khác mọi ngày và bỏ qua những bộ váy ngủ quen thuộc, bạn sẽ làm chàng muốn "nổ tung" khi trong nhà xuất hiện một nàng công chúa vừa nóng bỏng, lại vừa lạ, vừa quen. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ có màu đỏ hoặc trắng, đây là những tông màu vừa phù hợp với không khí Giáng sinh lại cho bạn 1 vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ, quyến rũ khiến chàng của bạn không thể nào mà khước từ.

Dọn dẹp, trang trí cho phòng ngủ

Chỗ “yêu đương” là nơi rất quan trọng để hâm nóng “chuyện ấy”. Để làm mới không khí, bạn nên dọn dẹp căn phòng sạch sẽ, đưa không khí Noel ấm áp vào căn phòng bằng cách trang trí vòng hoa Giáng sinh trên tường, dán hình cây thông Noel…

Việc làm này vừa tạo không gian quyến rũ lại giúp đôi lứa cảm thấy thoái mái ấm áp trong “cuộc yêu” sắp tới. Chàng sẽ cảm thấy yêu thương bạn hơn rất nhiều bởi việc làm của bạn sẽ được chàng "chứng nhận" và là tiền đề để anh ấy nhường nhịn, chiều chuộng bạn nhiều hơn, tạo nên niềm vui, hạnh phúc, nguồn cảm hứng mới trong tình yêu.

Đưa không khí Giáng sinh vào phòng ngủ để hâm nóng "chuyện ấy"

Chuẩn bị âm nhạc và rượu vang

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy âm nhạc có tác dụng rất cho các cặp vợ chồng khi ái ân. Nó khơi dậy cảm xúc của cả 2, gia tăng ham muốn, giúp "chuyện ấy" trở nên nồng nàn khó quên. Hãy bật 1 bản nhạc nhẹ, đặc biệt là những bài hát về Giáng sinh, về tình yêu và chuẩn bị 1 chai rượu vang đỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức nhạc, thưởng thức rượu và dành cho nhau những lời yêu thương, việc đó sẽ giúp 2 bạn càng hiểu nhau và càng yêu nhau say đắm hơn.   

Khúc dạo đầu nồng nàn

Sau khi đã làm nóng người bằng rượu vang, giờ là lúc khơi nguồn cảm hứng cả 2 bằng màn dạo đầu. Ắt hẳn sau một thời gian sống chung có thể hai bạn sẽ quên nụ hôn nó ngọt ngào đến thế nào. Đừng để nụ hôn của bạn "già" đi, thay vì để chàng chủ động như mọi lần hãy làm cho anh ấy sẽ nhớ mãi đêm Noel này bằng cách tiến tới chàng mà chàng chưa kịp phản ứng gì. Hãy bắt đầu hôn lên làn môi, đôi mắt, cổ, tai, ngực và kết thúc bằng một nụ hôn thật cuồng nhiệt. Nụ hôn ngọt ngào khởi động này sẽ cuốn chàng vào trận lúc nào không hay.

Đặc biệt, đừng quên nhiệm vụ của đôi tay, hãy dùng nó để ôm lấy khuôn mặt và luồn những ngón tay vào tóc chàng. Sau đó, hãy để đôi bàn tay tự do “du lịch” khắp cơ thể anh ấy, đảm bảo chàng sẽ trở nên nóng bừng bừng và không thể nào mà rời bạn ra được.

Một chút rượu vang sẽ tạo sự hứng khởi cho cả 2 người

Thay đổi tư thế “yêu”

Tạm thời quên đi những cách "yêu" truyền thống, quen thuộc mà hai bạn đã từng cùng nhau. Hãy rủ rê anh ấy thử nghiệm một vài động tác và tư thế mới, chắc chắn chàng sẽ hưởng ứng rất nhiệt tình. Tuy nhiên, nên nhớ là cũng đừng có sáng tạo quá, làm “chuyện ấy” ở tư thế nào thì cũng phải tính đến sự an toàn và hứng khởi của cả hai.

Không quên những lời khen ngợi

Đừng vội ra khỏi chăn sớm, hãy nằm lại trên giường và bật lại những bản nhạc hai bạn cùng yêu thích để chào đón ngày mới. Thì thầm vào tai chàng lời cảm ơn bằng câu nói dễ thương “em yêu anh” để khơi gợi lại cảm xúc, không quên khen ngợi tối hôm qua chàng thật tuyệt. Chắc chắn chàng sẽ rất hạnh phúc và luôn mong chờ những "đêm Giáng sinh" tiếp theo.

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn