Noni - Lựa chọn thông minh trong chăm sóc sức khỏe

Noni - Lựa chọn thông minh trong chăm sóc sức khỏe do Morinda cung cấp

Midu là hotgirl đầu tiên được đưa vào sách giáo khoa

Tinh trùng yếu ăn trứng gà mật ong có "khỏe" lên?

Những dấu hiệu bất thường cảnh báo bạn đang thiếu carbohydrate

Sản phụ nguy kịch do tai biến hiếm gặp

Bác sỹ Đặng Văn Dương- nguyên Giám đốc Trung tâm Giải phẫu bệnh và Tế bào bệnh học, Bệnh viện Bạch Mai, Phó trưởng Khoa Giải phẫu bệnh, Đại học Y Hà Nội, Giáo sư giảng viên Đại học Y khoa Sydney: Phương pháp điều trị y học hiện đại, đặc biệt trong việc điều trị các bệnh hiểm nghèo như các bệnh ung thư, bệnh tự miễn dịch, bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh tim mạch,vv… , thường kèm theo tác dụng phụ rất lớn, ngay cả với các thuốc điều trị đích cũng có nhiều tác dụng phụ và những tác dụng phụ này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy tôi cho rằng, chúng ta nên tăng cường sử dụng các thực phẩm, thực phẩm chức năng, thảo dược để cơ thể lấy lại sự cân bằng nội môi trong cơ thể. Đặc biệt các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chứa các hoạt chất sinh học như các hoạt chất iridoids không những có tác dụng bổ trợ, nâng cao sức khỏe mà còn được khoa học chứng minh đóng một vai trò quan trọng trong bảo vệ tế bào, chống lại rối loạn di truyền, chống lại những đột biến và tăng cường đào thải những gốc tự do v.v… Sản phẩm của tập đoàn Morinda Inc.., Hoa Kỳ có nguồn gốc từ nguồn dược liệu noni tên khoa hoc là Morinda Citrifolia( cây nhàu) kết hợp với nhiều loại thảo dược quý đã được định lượng các hoạt chất sinh học trên mỗi chai sản phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế Việt Nam cấp xác nhận công bố và đã thử nghiệm qua nhiều nghiên cứu lâm sàng là những lựa chọn thông minh trong chăm sóc sức khỏe.

Nhà báo, Nhà Sử học Dương Trung Quốc, Đại biểu quốc hội, Tổng Thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Xưa và Nay: Quả Nhàu từ lâu được người dân nước ta sử dụng vào nhiều việc, trong đó dùng để ngâm rượu như một sản phẩm y học cổ truyền.Tôi cũng đã từng sử dụng loại rượu Nhàu này và thấy có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên vấn đề môi trường, thổ nhưỡng bị ô nhiễm, viêc khai thác, bảo quản và chế biến sản phẩm này ngày một đáng ngại vì không ai kiểm soát nổi. Hơn nữa, rượu chỉ là một sản phẩm phải sử dụng có giới hạn.

Tôi biết “noni” chỉ là cách gọi quả nhàu trong tự nhiên. Nhưng khi nó có mặt trong đời sống như một sản phẩm của công nghệ cao gắn với cả một quá trình từ trái cây tự nhiên cho đến việc thu hoạch, bảo quản và đặc biệt là chế biến bằng những phương thức  vừa truyền thống lại vừa hiện đại thì sản phẩm đó lại đạt tới một giá trị khác. Giá trị ấy lại được tích tụ qua thời gian, cùng với sự kiểm chứng của người sử dụng đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới như một sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Hơn thế, chính tôi đã tự mình kiểm chứng qua một vài năm sử dụng thường xuyên các sản phẩm “ Tahitian Noni” và “Max” để ít nhất cũng xác nhận là nó rất hợp với cơ địa của mình.

Trong hoạt động kinh tế, một sản phẩm mang lại sức khỏe và sự tin tưởng cho người dùng như những sản phẩm của Morinda là một thành quả đáng trọng thị. Là một người hoạt động trong lĩnh vực báo chí, tôi không e ngại khi nói ra điều này với mọi người trong đó có các đồng nghiệp của mình trong giới truyền thông. Mong các nhà sản xuất có nhiều sản phẩm tốt đem ra phục vụ dân sinh, mong “Morinda” tiếp tục đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt như nó đã và đang có.

Thảo Yến H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng