PARKSON sắp khai trương trung tâm thương mại thứ 9 tại Việt Nam

Parkson Cantavil – Trung tâm thương mại thứ 9 của Parkson tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương và sẽ đi vào hoạt động từ ngày 20/12/2013.




Tọa lạc tại Khu phức hợp Cantavil An Phú (Quận 2- TP.HCM), Parkson Cantavil được đầu tư với tổng số vốn lên tới 8 triệu USD, cùng tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 17,815m2 gồm 1 tầng hầm và 5 tầng được được thiết kế, trưng bày ấn tượng với những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là điểm đến lý tưởng sang trọng bậc nhất cho mọi người.

Ngoài đáp ứng các nhu cầu mua sắm và giải trí, Khu phức hợp mua sắm Cantavil còn mang đến Rạp chiếu phim Lotte Cinema, đại siêu thị BigC, Beyou yoga & fitness. Đồng thời với sự kiện khai trương chính thức, Parkson Cantavil cũng đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn như nhân đôi điểm tích lũy, tặng phiếu mua sắm, quà tặng…

Sự kiện ra mắt Trung tâm thương mại Parkson Cantavil cũng đã đánh dấu cột mốc cho chặng đường phát triển của Parkson tại Việt Nam, nâng tổng số các TTTM mang thương hiệu Parkson hiện tại trên toàn quốc lên 9 trung tâm, trong đó có 6 trung tâm tại TP.HCM.

Là tập đoàn bán lẻ cao cấp hàng đầu tại Malaysia, Parkson có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và đến nay đã phát triển nhanh chóng với hệ thống gồm 9 trung tâm mua sắm cao cấp và tiên phong tại các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Thiên đường mua sắm Parkson mang lại cảm giác mua sắm thoải mái với phong cách bày trí hiện đại đầy lôi cuốn cùng sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chủng loại mặt hàng phong phú từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện cho đến đồ trang trí nội thất và các dụng cụ thể thao, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng