Phải làm sao khi run tay phải ngày càng trầm trọng?

Chứng run vô căn lành tính có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi

Đừng chờ tới khi run tay chân mới nghĩ tới bệnh Parkinson!

Bệnh Parkinson có làm giảm tuổi thọ không?

Các lựa chọn điều trị mang hy vọng cho người bệnh run vô căn

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện bao lâu để hết run do rối loạn thần kinh thực vật?

Tiến sĩ Ellie Cannon - chuyên gia y tế của tờ Daily Mail (Anh), trả lời:

Chào bạn!

Chứng run vô căn lành tính là rối loạn thần kinh có thể ảnh hưởng tới cả 2 bên cơ thể, gây ra tình trạng run tay chân khó kiểm soát. Dù chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây run vô căn, song các chuyên gia cho rằng dạng run này có thể mang tính di truyền.

Người bệnh có thể nhận thấy các cơn run vô căn sẽ trở nên tồi tệ hơn mỗi khi bạn căng thẳng quá mức, thiếu ngủ hay uống nhiều cà phê.

 

Trên thực tế, chứng run vô căn không chỉ ảnh hưởng tới bàn tay. Nhiều người bệnh cho biết họ còn bị run đầu, run cổ hay nhiều bộ phận cơ thể khác.

Ban đầu, các cơn run vô căn thường diễn ra rời rạc, run nhẹ và không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng cuộc sống. Do đó, khi ở giai đoạn đầu, việc điều trị có thể chưa thực sự cần thiết. Tuy nhiên, theo thời gian, các triệu chứng run vô căn có thể trở nên trầm trọng hơn.

Tùy vào từng người bệnh mà triệu chứng run có thể biểu hiện khác nhau. Do đó, bạn nên chủ động lưu ý xem các yếu tố nào có thể kích hoạt cơn run của mình (ví dụ như các thức uống chứa nhiều caffeine). Chủ động tránh những yếu tố này có thể giúp bạn kiểm soát run vô căn hiệu quả hơn.

Trong trường hợp thay đổi lối sống lành mạnh hơn cũng không còn giúp bạn kiểm soát bệnh tốt, người bệnh run vô căn có thể cần dùng một số loại thuốc (ví dụ như thuốc chẹn beta) theo chỉ định của bác sĩ. Do đó, nếu thấy triệu chứng run tay chân ngày càng nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống thường ngày, bạn nên chủ động đi khám lại để được các bác sĩ tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Vi Bùi (Theo Daily Mail)

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị