Run do bệnh Parkinson có nguy hiểm không?

Bệnh Parkinson có thể gây run tay chân, ảnh hưởng tới trí nhớ về lâu dài

Bệnh Parkinson có làm giảm tuổi thọ không?

Tập thể dục cường độ cao giúp đẩy lùi thoái hóa thần kinh, bệnh Parkinson?

Các lựa chọn điều trị mang hy vọng cho người bệnh run vô căn

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện bao lâu để hết run do rối loạn thần kinh thực vật?

Trả lời:

Chào bác!

Với người bệnh Parkinson, có một số điều cần quan tâm như sau:

● Thứ nhất, nếu hướng điều trị đúng, sử dụng thuốc điều trị với liều khởi đầu phù hợp, trong vòng 10 - 15 năm vẫn có thể kiểm soát được triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, nếu điều trị không đúng, việc kiểm soát sẽ khó và gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh hoạt thường ngày của người bệnh.

● Thứ hai, người bệnh Parkinson dùng thuốc liều cao và sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng loạn động, hay luôn luôn có những hoạt động tự phát không bình thường.

● Thứ ba, đối với người bị bệnh lâu năm và tuổi đã cao, trí nhớ sẽ suy giảm nhanh. Nguyên nhân không chỉ do bệnh mà còn do việc nuôi dưỡng não kém. Do đó, người bệnh Parkinson rất cần quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng.

 

Còn về vấn đề tác dụng không mong muốn của thuốc điều trị, hầu như các thuốc Tây y nói chung và thuốc điều trị bênhk Parkinson nói riêng đều có những tác dụng không mong muốn. Chính vì vậy, khi dùng thuốc điều trị bệnh Parkinson, người bệnh phải chấp nhận những tác dụng không mong muốn và bác sĩ sẽ căn cứ vào lợi ích và nguy cơ để đưa ra chỉ định cho người bệnh sử dụng thuốc.

Để nâng cao hiệu quả điều trị và hạn chế tác dụng phụ mà thuốc Tây gây ra, bác nên tăng cường ăn nhiều rau củ quả tươi, cá biển, hạn chế bia rượu, cà phê, thuốc lá, đồng thời dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục.

Nếu có điều kiện, bác có thể tham khảo sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ chứa thiên ma, câu đằng. Nhiều nghiên cứu chứng minh các hoạt chất sinh học chứa trong 2 thảo dược này có thể hoạt động tương tự như các tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, giúp nuôi dưỡng não bộ và làm ổn định tính dẫn truyền, đồng thời gián tiếp làm tăng dopamine trong não, từ đó giảm bớt các ảnh hưởng xấu của thuốc Tây, nâng cao hiệu quả giảm run, co cứng cơ và làm chậm sự tiến triển nặng dần của bệnh.

Chúc bác sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Vương Lão Kiện là sản phẩm tiên phong được ứng dụng công nghệ lượng tử cho hiệu quả cao.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

vuong-lao-kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị