Phim “bom tấn” Mỹ quay tại Hang Én sẽ ra rạp Việt Nam

Một cảnh trong phim Pan

Quảng Bình sẽ xuất hiện trong phim... Peter Pan?!

2 phim bom tấn được mong đợi nhất ra rạp trong tháng 6

Top 10 bom tấn về siêu anh hùng có doanh thu cao nhất của Marvel (P2)

Bom tấn "Tomorrowland" ra mắt kém ấn tượng nhưng vẫn dẫn đầu phim ăn khách

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Bộ phim “Pan” với câu chuyện về hành trình kỳ diệu của cậu bé Peter Pan đã được thực hiện một số cảnh quay tại Hang Én (Quảng Bình - Việt Nam) - hang động lớn thứ 3 thế giới. Thông tin này từng được tiết lộ đầu tiên bởi nhà sản xuất Jon Kuyper khi ông đến Việt Nam vào tháng 3/2015. Ông Jon Kuyper là Giám đốc sản xuất của hãng Warner Bros. Ông tiết lộ, trong tương lai, sẽ có nhiều bộ phim Mỹ quay tại các bối cảnh tươi đẹp ở Việt Nam.

Được biết, để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim “bom tấn” có cốt truyện về cậu bé “không bao giờ lớn” Peter Pan, giữa năm 2014, 10 chuyên gia hình ảnh của hãng Warner Bros đã đến Hang Én quay định dạng 3D, chụp ảnh và quay công nghệ tiên tiến cấu trúc hang động này, sau đó về dựng hậu kỳ phim.

Bộ phim là câu chuyện về hành trình kỳ diệu của cậu bé Peter Pan. Trong phim, Peter (Levi Miller thủ vai) chỉ mới 12 tuổi và rất hiếu động, thường xuyên nổi loạn nhưng ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London ảm đạm, những biểu hiện này hầu như không có cơ hội trỗi dậy. Một đêm nọ, cậu bé bị bắt cóc khỏi trại trẻ mồ côi và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Từ đây, Peter rơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, đồng thời phải quyết chiến sống còn để tìm ra sự thật về mẹ đẻ, người đã bỏ cậu lại trại trẻ mồ côi rất nhiều năm về trước. Nhập hội cùng chiến binh Tiger Lily (Rooney Mara thủ vai) và người bạn mới có tên James Hook (garrett Hedlund), nhóm của Peter phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard (Hugh Jackman thủ vai) để bảo vệ Neverland. Cuộc chiến này cũng giúp cậu bé tìm ra thân thế của chính mình là trở thành người hùng mà sau này vô cùng nổi tiếng với tên gọi Peter Pan.

Một cảnh trong phim

Ngoài dàn diễn viên hàng đầu Hollywood, các thành viên đoàn làm phim cũng quy tụ những gương mặt sáng giá, từng được đề cử nhiều giải Oscars cho các hạng mục về hình ảnh, thiết kế hay âm nhạc.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu toàn cầu (trong đó có Việt Nam) vào tháng 10/2015.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa